Ứng dụng

Đà Nẵng đã xử lý gần 200 góp ý trực tuyến

05/04/2016, 19:08

Gần 200 góp ý trực tuyến đã được chính quyền Đà Nẵng xử lý qua ứng dụng "Góp ý".

gan-200-gop-y-truc-tuyen-da-duoc-chinh-quyen-da-na
Gần 200 phản ánh đã được tiếp nhận, xử lý qua ứng dụng "Góp ý" . Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, sau 3 tháng đưa vào hoạt động thử nghiệm, đã có 190 lượt góp ý qua kênh này; trung bình 63 góp ý/tháng và số lượng ý kiến góp ý gửi về ngày một tăng lên.

Sở TT – TT Đà Nẵng khẳng định tất cả quá trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi các góp ý, phản ánh của du khách, người dân được thực hiện công khai, minh bạch trong ứng dụng “Góp ý” tại địa chỉ www.gopy.danang.gov.vn.

“Góp ý” là ứng dụng được Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng sáng lập từ đầu năm 2016. Đây là kênh trực tuyến giúp các tổ chức, công dân gửi ý kiến, góp ý, phản ánh đến các cơ quan trực thuộc UBND TP Đà Nẵng. Trung tâm có nhân lực trực xử lý từ 7h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần.

Theo Sở TT – TT Đà Nẵng, các ý kiến góp ý gửi qua ứng dụng này được chuyển về Hệ thống thông tin chính quyền điện tử thành phố, sau đó chuyển chính xác đến cơ quan chức năng xử lý và trả lời ngay trên ứng dụng.

Đây vừa là một kênh để du khách và người dân góp ý với thành phố; cũng là kênh mà thông qua đó, các cơ quan nhà nước kịp thời nắm thông tin để nhanh chóng xử lý, khắc phục những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực: Tệ nạn xã hội, ATGT, ăn xin - hàng rong, hạ tầng và công trình đô thị, môi trường...

gan-200-gop-y-truc-tuyen-da-duoc-chinh-quyen-da-na
Một phản ánh của người dân về lĩnh vực giao thông được Sở GTVT Đà Nẵng chỉ đạo xử lý nhanh chóng. 

Để thực hiện việc góp ý, phản ánh trực tiếp tại trang chủ của ứng dụng, công dân sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, tài khoản thư điện tử Gmail, hoặc đăng ký tài khoản công dân điện tử tại chính địa chỉ ứng dụng.

Qua thời gian ban đầu chạy thử nghiệm, các tồn tại kỹ thuật của ứng dụng "Góp ý" cũng như quy trình vận hành đã được tiếp nhận và đang dần khắc phục, hoàn thiện để phục vụ người dân được tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.