Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng đăng cai hội nghị cảng biển Việt Nam

11/09/2017, 11:26

Hội nghị thường niên của Hiệp hội Cảng biển Việt Nam (VPA) 2017 sẽ diễn ra vào ngày 14/9/2017 tại Đà Nẵng.

2

Cảng Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên của Hiệp hội Cảng biển Việt Nam (VPA) 2017.

Năm nay, Hội nghị diễn ra với sự góp mặt của các Giám đốc, cán bộ quản lý chủ chốt đến từ 69 cảng trên cả nước; đại diện của các Hiệp hội và các bên liên quan khác trong cộng đồng hàng hải. Đồng hành với hội nghị là sự tham gia của các quan chức cấp cao của Văn phòng Chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng hải Việt Nam (Vinamarine), Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), chính quyền thành phố Đà Nẵng. Các phương tiện thông tin đại chúng ở Trung ương và địa phương cũng sẽ được mời tham dự sự kiện này.

Hội nghị là diễn đàn để trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp về các vấn đề chính trong các cảng hiện nay như: quy hoạch, định hướng phát triển cảng, hợp tác công tư trong việc phát triển cảng một cách bền vững và quản lý hoạt động an toàn tại cảng.

Hội nghị cũng là nơi để các nhà cung ứng thiết bị khai thác cảng với công nghệ cao tiếp cận với các nhà khai thác chuyên nghiệp và cũng là nơi giới thiệu các dịch vụ cảng tại các gian hàng triển lãm nhằm tạo ra các cơ hôi liên kết, phát triển giữa các cảng và thu hút các nhà đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.