Xã hội

Đà Nẵng đón 272 công dân Việt Nam về từ Malaysia

11/05/2020, 08:33

Chuyến bay VN647 của VietNam Airline chở 272 công dân Việt Nam khởi hành từ Kuala Lumpur (Malaysia) hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng.

img
Các công dân được đưa đi cách ly y tế sau khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng

Lúc 20h20 ngày 10/5, chuyến bay VN647 của Hãng hàng không quốc gia Việt nam (VietNam Airline) chở 272 công dân Việt Nam khởi hành từ Kuala Lumpur (Malaysia) hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đây là những du học sinh, người lao động Việt Nam ở Malaysia gặp khó khăn về điều kiện sinh hoạt và y tế.

Tại sân bay, toàn bộ hành khách được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe, khai báo y tế. Đến khoảng 23h, những công dân này được đưa lên xe chuyên dụng về nơi cách ly.

Toàn bộ công dân được cách ly tập trung tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) và Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - Trung đoàn 971 (Bộ Chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng).

Trước đó, ngày 18/4, chuyến bay VN9054 chở 52 du học sinh, người lao động Việt Nam và 3 chuyên gia Italy khởi hành từ Milan đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Sau khi kiểm tra y tế theo quy định, Sở Y tế Đà Nẵng đã tổ chức cách ly y tế tập trung đối với những người này.

Toàn bộ hành khách đã được lấy mẫu xét nghiệm 4 lần, kết quả đều âm tính với virus Corona và đã hoàn thành cách ly tập trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.