Pháp luật

Đà Nẵng: Hai thanh niên thản nhiên trộm chó bằng tay không

15/10/2016, 17:25
image

Clip được chia sẻ trên facebook ghi lại cảnh tên trộm chó bằng tay không giữa ban ngày khiến cộng đồng mạng hoang mang.

clip-2-thanh-nien-trom-cho-bang-tay-khong-tai-da-n
Hai thanh niên trộm chó bằng tay không. Ảnh cắt từ clip

Chủ nhân clip có tên facebook là Âm Nhạc Như Mai, một chủ cửa hàng kinh doanh nhạc cụ tại phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Theo chị Như Mai, vụ việc xảy ra khoảng 13h30 ngày 14/10 ngay trước cửa hàng của chị.

Theo hình ảnh trong clip, 2 thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, đi xe máy BKS 43K3 - 0477 dừng cách nhà chị Mai khoảng 5m rồi dụ chú chó lại gần. Sau khi dụ cho chú chó chui vào giữa 2 chân mình, tên thanh niên nhanh chóng chộp lấy cổ chú chó bằng tay không rồi vọt lên xe đã nổ máy sẵn phóng đi.

"Mọi người ai biết 2 thằng này giúp Mai với, nó ẵm mất con chó mình lúc 1h30p trưa nay. Camera hành trình ghi lại (mình quay lại bằng điện thoại nên không rõ lắm)" - chị Mai chia sẻ trên facebook.

Sau khi đăng tải, clip đã thu hút 94.000 lượt xem, hơn 700 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận khác. Nhiều người động viên chị Mai nhưng cũng có người cho rằng không nên thả rông chó ngoài đường, vừa dễ gât mất vệ sinh vừa tạo cơ hội cho cẩu tặc

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khuyên chị Mai nên giao clip cho công an điều tra đồng thời kêu gọi cùng nhau lên án nạn trộm chó đang có biểu hiện gia tăng tại Đà Nẵng.

Facebook Nguyễn Thị Tâm nói: "Tôi là người rất bất bình về vấn đề này. Mong sao chúng ta cùng lên án mạnh mẽ để chính quyền có biện pháp đích đáng với bọn tội phạm này".

Đến chiều 15/10, chị Mai cho biết vẫn chưa tìm được chú chó. Hiện chị đã trình báo cơ quan công an để điều tra vụ việc.

Clip 2 thanh niên trộm chó bằng tay không do facebook Âm Nhạc Như Mai đăng tải:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.