Xã hội

Đà Nẵng: Hé lộ doanh nghiệp tài trợ bắn pháo hoa dịp Tết 2018

27/12/2017, 13:30

Sáng 27/12, TP. Đà Nẵng tổ chức buổi họp báo về việc tổ chức chương trình “Bắn pháo hoa-Chào mừng năm mới 2018”.

pháo hoa5

Chương trình bắn pháo hoa chào mừng 21 năm TP. Đà Nẵng trực thuộc T.Ư sẽ có hơn 1.000 pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp và cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt, hệ thống bắn Fireone kết hợp theo điệu nhạc uyển chuyển và sôi động

Theo đó, đêm pháo hoa đặc biệt chào mừng năm mới 2018 có chủ đề “Cùng First Real làm điều khác biệt”, đây cũng là chương trình chào mừng kỷ niệm 21 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương do Công ty cổ phần địa ốc First Real tài trợ chính.

Ông Phùng Văn Thuận, đại diện đơn vị tổ chức chương trình cho biết: Chương trình bắn pháo hoa sẽ diễn ra vào lúc 21h00 đến 21h14  ngày 31/12/2017 tại bờ đông Sông Hàn (đoạn Cầu Rồng) và sẽ được thực hiện trên hệ thống sà lan và được đưa ra giữa Sông Hàn để bắn. Với số lượng hơn 1.000 pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp và cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt, hệ thống bắn Fireone kết hợp theo điệu nhạc uyển chuyển và sôi động. Chắc chắn đây sẽ là bữa tiệc pháo hoa cuối năm hoành tráng nhất cuối năm dành cho mọi người.

DSCF5855

Buổi họp báo công bố chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2017 tại TP. Đà Nẵng sáng ngày 27/12

Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc khối vận hành Công ty cổ phần địa ốc First Real chia sẻ: Chúng tôi rất vui vì được chọn là nhà tài trợ chính của chương trình này. Cũng như những chương trình an sinh xã hội khác chúng tôi đã thực hiện, lần này First Real lại có cơ hội đóng góp những giá trị văn hóa cho cộng đồng, cho người dân Đà Nẵng được thưởng thức bữa đại tiệc chào đón năm mới đầy màu sắc và ấn tượng tại tại một địa điểm có thể nói tuyệt vời nhất tại thành phố biển này.

DSCF5849

Ký kết hợp đồng tài trợ giữa đơn vị tổ chức và nhà tài trợ chính

Bên cạnh việc thực hiện chủ trương của Thành phố về xã hội hóa các hoạt động sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch phục vụ người dân và du khách khi đến vui chơi, giải trí tại biển Đà Nẵng, thì thông điệp của chương trình là Thần tài sẽ mang đến sự phồn vinh, sự phát triển, chia sẻ tài lộc, đem lại ấm no, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà trong dịp năm mới 2018.

Kèm theo chương trình pháo hoa là chương trình nghệ thuật diễn ra vào lúc 20h00 đến 24h00 với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như: Diva Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia kiệt (quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017)… và nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra vào thời khắc Giao thừa đón năm mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.