Đi ++

Đà Nẵng làm rõ vụ du khách Anh tố bị khách sạn "xúc phạm"

10/03/2016, 15:55

Sở VH-TT&DL Đà Nẵng phản hồi chính thức về vụ việc du khách Anh tố bị nhân viên khách sạn xúc phạm.

da-nang-tra-loi-vu-nhan-vien-khach-san-xuc-pham-kh
Khách sạn Ánh Nguyệt, nơi bị du khách Anh tố nhân viên có lời lẽ xúc phạm.

Theo phản ánh của bà Katelin, ngày 7/3, khi đến lưu trú tại  khách sạn Ánh Nguyệt (39 Hà Bổng, quận Sơn Trà) thì phát hiện bên cạnh có công trình gây ồn ào không nghỉ ngơi được nên đề nghị trả lại phòng và yêu cầu khách sạn trả lại tiền. Tuy nhiên, sau khi nhận lại tiền, bà Katelin cùng chồng lên phòng thì nhân viên khách sạn  đập cửa phòng và có những lời nói xúc phạm.

Sau khi nhận được phản ánh của du khách trên trang facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng, được sự chỉ đạo của UBND TP, Sở VH-TT&DL đã có buổi làm việc với đại diện khách sạn Ánh Nguyệt vào tối 8/3 .

Đại diện khách sạn này cho biết, bà Katelin đến nhận phòng lúc 15h00 ngày 7/3. Thời điểm đó, khách có phản ánh về tiếng ồn của công trình xây dựng bên cạnh. Lễ tân đã trao đổi, giải thích là đến 17h00 sẽ hết tiếng ồn và khách đồng ý ở lại khách sạn.

Đến sáng hôm sau, bà Katelin yêu cầu hoàn trả lại tiền do tiếng ồn công trình nên không ngủ được, lễ tân không đồng ý do khách đã sử dụng dịch vụ 1 đêm. Bà Katelin yêu cầu gặp GĐ khách sạn nhưng vị GĐ không ở Đà Nẵng. Lễ tân không cung cấp số điện thoại của GĐ khách sạn do không thuộc thẩm quyền.  Sau khi trao đổi với quản lý khách sạn, bà Katelin được nhận lại tiền.

Về thông tin nhân viên khách sạn lên đập cửa phòng và có thái độ, lời lẽ xúc phạm, đại diện khách sạn Ánh Nguyệt cho rằng trong thời gian trao đổi về việc hoàn trả tiền cho khách, nhân viên khách sạn có to tiếng nhưng không có thái độ hành hung hay lời lẽ xúc phạm khách như thông tin phản ánh. Tại vị trí hành lang trước phòng bà Katelin thuê cũng không có camera.

Sau khi làm việc với khách sạn, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đã liên hệ với bà Katelin nhưng bà đã rời khỏi Đà Nẵng đi Ninh Bình vào 23h tối 8/3.

Đối với khách sạn Ánh Nguyệt, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đã lập bản cam kết về thái độ ứng xử của tất cả nhân viên khách sạn đối với khách, nếu để xảy ra trường hợp như phản ánh vừa rồi, Sở VH-TT&DL sẽ xử lý nghiêm và công bố danh tính lên phương tiện thông tin đại chúng.

Được biết, tại thời điểm làm việc, khách sạn Ánh Nguyệt chưa cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý về hoạt động khách sạn, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đã yêu cầu đơn vị cung cấp bổ sung, gồm: Hợp đồng thuê khách sạn, Giấy chứng nhận kinh doanh, Giấy chứng nhận về PCCC, ANTT, vệ sinh an toàn thực phẩm; hồ sơ giám đốc, người quản lý và nhân viên, danh sách lao động.

Sở VH-TT&DL Đà Nẵng sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.