Quản lý

Đà Nẵng lấy ý kiến người dân việc thu phí đậu đỗ xe

25/03/2018, 07:10

Người dân có thể truy cập vào đường dẫn của Sở GTVT Đfa Nẵng để tham gia ý kiến về việc đậu đỗ xe...

Thu-phi-dau-do-con-bat-cap-2

Đà Nẵng đang lấy ý kiến của người dân về việc thu phí đậu đỗ trên đường. Ảnh: Vĩnh Nhân

Theo đó, với mong muốn được lắng nghe ý kiến, quan điểm của người dân về việc triển khai thu phí sử dụng tạm thời một phần lòng đường để đỗ xe ô tô trên địa bàn thành phố, nhằm đánh giá tác động của chính sách, hỗ trợ công tác xây dựng Đề án, Sở Giao thông vận tải tổ chức triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân về Đề án.

Để tham gia ý kiến đóng góp, người dân chỉ cần bấm vào vào đường link http://www.sgtvt.danang.gov.vn/index.php/vi/tin-ni-bt/5825-khao-sat-y-kien-nguoi-dan-phuc-vu-xay-dung-de-an-thu-phi-su-dung-tam-thoi-mot-phan-long-duong-de-do-xe-o-to-tren-dia-ban-thanh-pho-da-nang.html.

Trước đó, từ ngày 15/3, TP Đà Nẵng cũng chính thức thực hiện thu phí đỗ xe ô tô tại 7 điểm trên đường Bạch Đằng (đoạn từ Cầu Rồng đến điểm giao đường Quang Trung). Mức phí cho ô tô dưới 16 chỗ, xe tải dưới 2,5 tấn là 15.000 đồng/lượt/ 2 giờ; ô tô 16 đến 30 chỗ, xe tải từ trên 2,5 tấn đến 3,5 tấn là 20.000 đồng/lượt/2 giờ; xe trên 30 chỗ, xe tải trên 3,5 tấn là 30.000 đồng/lượt /2 giờ. Thời gian từ 6h đến 22h hàng ngày.

Tuy nhiên, sau 1 tuần đánh giá kết quả, UBND quận Hải Châu cho biết vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều của người dân trong việc nộp phí. Nhiều tài xế còn phản ứng về việc phải trả tiền khi đậu đỗ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.