Xã hội

Đà Nẵng lý giải chưa duyệt thu hồi 3 dự án của Vũ "nhôm"

19/07/2018, 14:10

3 dự án của các công ty TNHH IVC và Bắc Nam 79 có diện tích hàng chục nghìn m2 chưa duyệt thu hồi?

Ly-do-chua-thu-hoi-du-an-Vu-nhom

Dự án nhà hàng và bến du thuyền của Công ty TNHH IVC

Tại buổi họp báo, nhiều PV đặt câu hỏi tại sao 3 dự án của Vũ "nhôm" bị loại ra khỏi các dự án cần thu hồi. Mặc dù trước đó, thông tin được đăng tải trên cổng thông tin của HĐND TP Đà Nẵng với danh sách 48 dự án cần thu hồi. Tuy nhiên, khi danh sách được thông qua chỉ còn 40 dự án. Đặc biệt, trong đó có 3 dự án của Vũ "nhôm" bị loại ra khỏi danh sách bị thu hồi.

Trả lời vấn đề này, ông Nguyễn Quang Vinh, Phó giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng cho biết, ba dự án của Vũ "nhôm" đang trong quá trình điều chỉnh quy hoạch theo chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng. Vừa qua, lãnh đạo thành phố có đưa ra bàn thảo nhưng đến thời điểm HĐND thành phố họp thì việc điều chỉnh quy hoạch chưa thực hiện được, tức là chưa phê duyệt quy hoạch điều chỉnh với 3 dự án này. Việc thông qua các dự án cần thu hồi thì cần phải phê duyệt quy hoạch điều chỉnh.

Ba dự án liên quan Vũ “nhôm” bị loại ra khỏi danh sách các dự án cần thu hồi gồm: Khu du lịch ven biển của Công ty TNHH IVC với diện tích 37.585 m2 tại khu đất đối diện đường Huyền Trân Công Chúa (quận Ngũ Hành Sơn). Khu dự án vệt du lịch ven biển của Công ty CP Xây dựng Bắc Nam 79 với diện tích 15.577 m2. Dự án nhà hàng và bến du thuyền của Công ty TNHH IVC với diện tích 4.082 m2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.