Du lịch

Đà Nẵng: Rộn ràng “phiên chợ ngày Xuân”

24/01/2017, 08:57
image

Công viên châu Á tổ chức “Phiên chợ ngày Xuân” trong suốt 10 ngày Tết Đinh Dậu phục vụ người dân và du khách.

công viên châu á (1)
Nhảy sạp ngày Xuân ngay dưới vòng quay mặt trời, trải nghiệm thú vị tại Công viên châu Á dịp Tết Đinh Dậu.

“Phiên chợ ngày Xuân” diễn ra từ ngày 28/1 - 6/2 (Mùng 1 - 10 Tết Nguyên Đán) tại Công viên châu Á (TP Đà Nẵng), sẽ giúp du khách sống trong không gian Tết cổ truyền dân tộc, tham gia các hoạt động vui chơi, biểu diễn đặc trưng mỗi độ Tết đến xuân về.

Tết này, Công viên châu Á miễn phí toàn bộ khu Softplay, khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong suốt thời gian diễn ra "Phiên chợ ngày Xuân”.

Đây cũng là thời điểm Công viên châu Á ra mắt trò chơi cảm giác mạnh Queen Cobra - Tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, thuộc top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới. Cùng với việc khai trương nhà hàng Indo Express có sức chứa 700 chỗ và nhiều món ăn hấp dẫn, Queen Cobra sẽ là món quà tết độc đáo dành tặng mọi người.

Clip "Phiên chợ ngày Xuân" tại Công viên châu Á:

Du khách đến “Phiên chợ ngày xuân” còn được chiêm ngưỡng bánh chưng xanh - câu đối đỏ cùng các trò chơi dân gian như đi cà kheo, gánh quà qua cầu, nhảy sạp, bịt mắt đập trống… Khu biểu diễn thư pháp, nặn tò he cùng các gian hàng đá mỹ nghệ Non nước, tô tượng và thuê trang phục đặc sắc cũng sẽ tái hiện toàn bộ hình ảnh sinh hoạt Tết của người Việt.

công viên châu á (2)
Khai bút đầu Xuân trong không gian đậm chất cổ truyền của dân tộc.

Đến Công viên châu Á dịp này, các bạn trẻ được cùng khai bút đầu xuân, viết những điều mong ước trên những cánh mai vàng rực rỡ ngay cổng thành, hái lộc may mắn, múa lân, ảo thuật, Mascot hoạt náo, mãn nhãn với những màn xiếc được dàn dựng công phu cùng ban nhạc xuân sôi động.

công viên châu á (3)
Nhiều hoạt động truyền thống hấp dẫn khác đang chờ đón du khách tại Công viên châu Á.

Tết Đinh Dậu 2017, cả không gian Công viên châu Á ngập tràn sắc xuân. Từ suối hoa được trang trí công phu đầy màu sắc đến gà hoa cách điệu bên cạnh đường hoa rực rỡ dẫn vào cổng thành, hứa hẹn mang đến cho người dân và du khách 10 ngày Xuân mỹ mãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.