Hàng không

Đà Nẵng sẵn sàng cho Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á-Routes Asia 2022

28/05/2022, 09:36

Đến nay có 450 đại biểu từ 190 tổ chức gồm các hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đăng ký tham gia Routes Asia 2022.

Ngày 28/5, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cho biết, ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố vừa làm việc với các sở ngành, đơn vị liên quan để rà soát, đảm bảo công tác chuẩn bị sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia 2022).

img

Đà Nẵng đã sẵn sàng cho Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia 2022)

Theo đó, Routes Asia 2022 lần thứ 16 diễn ra từ ngày 4 - 9/6/2022 tại Đà Nẵng do Công ty Informa Routes chủ trì, đồng tổ chức là UBND TP. Đà Nẵng và Công ty Cổ phần thương mại Duy Anh – IPP Travel Retail.

Theo cập nhật của Informa Routes, tính đến 26/5/2022, có 450 đại biểu từ 190 tổ chức gồm 81 hãng hàng không, 79 sân bay, 11 điểm đến và 19 đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đăng ký tham dự sự kiện. Trong đó, phần lớn là đại biểu đến từ khu vực Châu Á, còn lại từ Châu Âu, Mỹ và các nước Trung Đông.

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, đang phối hợp với các đơn vị truyền thông đề xuất đưa tin sự kiện trên 80-100 trang điện tử tại các quốc gia Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, New Zealand...

Đồng thời, tổ chức các chương trình khảo sát điểm đến, kết nối với các hãng hàng không quốc tế, truyền thông quảng bá các gian hàng Đà Nẵng tại Triển lãm du lịch, hàng không Châu Á. Đặc biệt, tăng cường quảng bá, cung cấp thông tin về thành phố Đà Nẵng trước, trong và sau sự kiện để đông đảo người dân trong nước và quốc tế được biết.

Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thành phố đảm bảo công tác tổ chức diễn đàn “Đà Nẵng - Điểm đến tiềm năng của Châu Á”, quảng bá cơ hội đầu tư vào thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực hạ tầng hàng không, du lịch, thương mại, logistics...

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Trần Phước Sơn đề nghị Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Sở Du lịch và các đơn vị, sở ngành liên quan phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức sự kiện Routes Asia 2022, nhất là các hoạt động tiếp đón, chào mừng.

Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á (Routes Asia 2022) gồm 19 hoạt động chính và phụ trợ như: Triển lãm về du lịch, hàng không châu Á 2022 với khoảng 50 gian hàng và 600 đại biểu từ 110 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay, 30 đơn vị lữ hành, trong đó 60% đến từ Châu Á và 40% từ Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và các khu vực còn lại.

Chương trình gặp gỡ, kết nối kinh doanh trực tiếp với hơn 500 cuộc gặp giữa các đối tác trên hệ thống của Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022.

Tổ chức chuỗi các hội nghị, hội thảo về vấn đề khôi phục hàng không trong khu vực châu Á, về phát triển dịch vụ hàng không trong giai đoạn bình thường mới.

Hoạt động truyền thông Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 trong và ngoài nước. Tổ chức gian hàng Đà Nẵng tại Triển lãm du lịch - hàng không châu Á.

Chương trình khảo sát điểm đến, kết nối với các hãng hàng không quốc tế tham quan, khảo sát cơ sở hạ tầng dịch vụ hàng không, các điểm đến du lịch nổi bật của Đà Nẵng.

Diễn đàn “Đà Nẵng: Điểm đến tiềm năng của Châu Á” quảng bá tiềm năng và môi trường đầu tư, thương mại, du lịch của Đà Nẵng....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.