Chính trị

Đà Nẵng sắp có tân Chủ tịch UBND và Chủ tịch HĐND thành phố

07/12/2020, 14:33

Kỳ họp thứ 16 HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ bầu các chức danh Chủ tịch UBND và chủ tịch HĐND thành phố.

img

Ông Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch HĐND (trái) và ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đương nhiệm

Ngày 7/12, HĐND TP Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc kỳ họp thứ 16. Theo chương trình, vào ngày làm việc thứ 3 (9/12) của kỳ họp, HĐND TP Đà Nẵng thực hiện công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của HĐND thành phố.

Theo đó, HĐND TP Đà Nẵng sẽ bỏ phiếu miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng đối với ông Nguyễn Nho Trung; miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đối với ông Huỳnh Đức Thơ.

Đồng thời, bầu bổ sung các chức danh Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND thành phố và bầu bổ sung một Phó chủ tịch UBND thành phố.

Phát biểu tại phiên khai mạc sáng nay, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đánh giá, công tác nhân sự là một trong những nội dung quan trọng kỳ họp lần này.

Bí thư Đà Nẵng thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy ghi nhận tinh thần trách nhiệm và những đóng góp quan trọng của Chủ tịch HĐND Nguyễn Nho Trung và Chủ tịch UBND Huỳnh Đức Thơ trong nhiệm kỳ 2016-2021.

“Ban Thường vụ Thành ủy tin tưởng, kỳ vọng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt HĐND và UBND thành phố được kiện toàn tại kỳ họp sẽ có tín nhiệm cao của các đại biểu HĐND thành phố, của cử tri và nhân dân thành phố, luôn đặt lợi ích của người dân và thành phố lên hàng đầu trong thực thi nhiệm vụ xây dựng TP Đà Nẵng như mục tiêu nghị quyết đại hội lần thứ 22 Đảng bộ thành phố đề ra”, ông Quảng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.