70 năm truyền thống ngành GTVT

Đà Nẵng: Sôi nổi các hội thi chào mừng 70 thành lập ngành GTVT

07/06/2015, 12:48

Các hội thi văn nghệ, thể thao của ngành GTVT Đà Nẵng, chào mừng 70 năm truyền thống đã diễn ra tốt đẹp.

IMG_3839
Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung trao giải nhất, nhì, ba cho hội thi tiếng hát ngành GTVT 2015

Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành GTVT Việt Nam và Hội nghị thi đua điển hình tiên tiến ngành GTVT Đà Nẵng lần thứ IV, Sở GTVT Đà Nẵng đã tổ chức các giải đấu thể thao và thi tiếng hát ngành GTVT năm 2015. Sau hơn 1 tuần tranh tài, ngày 7/6, các hoạt động văn nghệ - thể thao đã kết thúc tốt đẹp.

Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng Lê Văn Trung cho hay: "Cùng với phong trào thi đua lao động sản xuất và công tác, phong trào văn nghệ - thể thao luôn được phát triển mạnh mẽ, rộng khắp trong toàn ngành đã tạo không khí vui tươi lành mạnh, để từ đó nâng cao sức mạnh trí tuệ tập thể cho toàn ngành. Kết quả của các hội thi có ý nghĩa thiết thực, chào mừng 70 năm truyền thống vẻ vang của Ngành GTVT Việt Nam”.

Theo đó, giải thể thao gồm 3 môn thi đấu là cầu lông, bóng bàn và bóng đá với 250 vận động viên của 19 đơn vị tham gia. Chủ nhân của chiếc Cúp vô địch là Công ty CP dịch vụ vận tải và bến xe Đà Nẵng.

IMG_3679
Tiết mục xuất sắc nhất nói về ngành GTVT của Công ty quản lý Cầu đường Đà Nẵng

Hội thi tiếng hát ngành GTVT Đà Nẵng gồm 34 tiết mục được chọn lọc từ 14/28 đơn vị trực thuộc. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Ban QLDA Đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên; giải nhì thuộc về Công ty quản lý Cầu đường và giải ba là Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.