An ninh hình sự

Đà Nẵng: Tài xế taxi chết bất thường với nhiều vết đâm

19/07/2016, 09:36
image

Nạn nhân là anh Lê Thanh Hữu (sinh 1975, trú phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

tai-xe-taxi-bi-giet-2

Hiện trường vụ án tài xế taxi tử vong nghi bị giết. Ảnh Tú Anh

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, một tài xế xe tải chở đất và người dân đi đường đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết trên vũng máu giữa đường bê tông liên thôn, giáp ranh giữa thôn Phước Hậu xà thôn Phước Hưng (xã Hòa Nhơn).

Ngay sau đó, người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, CSĐT Công an TP Đà Nẵng, Công an huyện Hòa Vang và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt vào sáng cùng ngày để phong toả hiện trường và xử lý vụ việc.

tai-xe-taxi-bi-giet

Nhiều vết máu tại hiện trường từ vị trí taxi đến chỗ thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, suốt dọc đường từ vị trí chiếc taxi đến nơi phát hiện thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết máu. Nhiều người suy đoán, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi tháo chạy một đoạn ra quốc lộ để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường.

Theo nhận định ban đầu, tài xế taxi chết khoảng 1h30 rạng sáng 19/7, trên người có nhiều vết đâm. Nạn nhân là anh Lê Thanh Hữu (sinh 1975, trú phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Một điều tra viên cho biết, theo định vị, khoảng 10 phút trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng này, chiếc taxi này có đỗ ở một cây xăng gần hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, sáng ngày 19/7, thi thể của nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để chờ gia đình đến nhận về mai táng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video giang hồ Đà Nẵng hỗn chiến gây náo loạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.