Thời sự

Đà Nẵng: Tặng quà Tết cho mẹ VNAH, người có công cách mạng

22/01/2016, 20:03

Chiều nay (22/1), Văn phòng QH đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho người có công cách mạng tại Đà Nẵng.

tham-hoi-tang-qua-Tet-cho-nguoi-co-cong-CM
Ông Thân Đức Nam (bên phải) cùng ông Thân Hóa (trái) thăm, tặng quà cho các cụ lão thành cách mạng tại Trung tâm dưỡng lão người có công cách mạng Đà Nẵng. Ảnh: Công Thái

Tại Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng TP. Đà Nẵng (quận Sơn Trà), ông Thân Đức Nam cùng lãnh đạo Công ty CP XDCT 545 (CECO 545) động viên, chia sẻ, thăm hỏi các cụ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), người có công cách mạng đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại đây.

Trực tiếp trao tặng 57 suất quà gồm tiền mặt, bánh, áo len, và 1 tivi LCD Smart 43 (tổng giá trị trên 75 triệu đồng do CECO 545 tài trợ), ông Thân Đức Nam đã bày tỏ đạo lý uống nước nhớ nguồn của các thế hệ trẻ với người có công cách mạng nhằm chia sẻ động viên các mẹ, các cụ trong những ngày Tết cổ truyền dân tộc.

tham-hoi-tang-qua-Tet-cho-nguoi-co-cong-CM-2
Ông Thân Đức Nam trao tặng quà Tết cho các mẹ VNAH, người có công cách mạng trên địa bàn. Ảnh CT

Các mẹ VNAH, các cụ lão thành cách mạng mãi mãi là tấm gương sáng về lòng yêu Tổ quốc, sự trung dũng kiên cường bảo vệ độc lập dân tộc cho các thế hệ con cháu nói theo.

Ngay sau buổi lễ thăm, tặng quà, đoàn viên CECO 545 trực tiếp tham gia tổ chức tiệc Tất niên cho các mẹ, các cụ tại Trung tâm. Dịp này, Công ty Hanvico trao tặng 57 chiếc chăn ấm cho các mẹ. 

tham-hoi-tang-qua-Tet-cho-nguoi-co-cong-CM-4
Ông Thân Hóa trao tặng quà, tiền hỗ trợ Tết cho các mẹ, các cụ tại trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng Đà Nẵng. Ảnh CT

Theo ông Thân Hóa, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc CECO 545, đơn vị luôn chú trọng giáo dục truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn, trách nhiệm xã hội đối với toàn bộ CBCNV, đặc biệt đoàn viên thanh niên, công đoàn.

Ngay trong dịp Tết Bính Thân 2016 này, CECO 545 tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà Tết cho các nhân viên, người lao động cơ cực; học sinh, công nhân vùng khó khăn… Thống kê từ CECO 454, hàng năm thông qua Đại hội đồng cổ đông, công ty thường trích từ quỹ loại nhuận sau thuế từ 500 triệu - 1,5 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, trợ cấp xã hội…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.