Y tế

Đà Nẵng: Thêm ca dương tính SARS-CoV-2 là nữ nhân viên mát xa

04/05/2021, 11:40

Nữ nhân viên mát xa tại khách sạn Phú An (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

img

Khách sạn Phú An nơi phát hiện các trường hợp dương tính SARS-CoV-2

Sáng 4/5, một lãnh đạo Bệnh viện Phổi Đà Nẵng xác nhận, đơn vị vừa tiếp nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố.

Bệnh nhân (BN) này là nữ nhân viên mát xa khách sạn Phú An (đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), nơi bệnh nhân 2982 làm việc.

Nữ BN cùng các nhân viên khác đang được cách ly tập trung tại khách sạn Phú An từ chiều 3/5 sau khi tại đây có trường hợp dương tính SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm sáng 4/5 cho thấy nữ nhân viên này dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Lực lượng y tế đã đưa BN đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để theo dõi, điều trị.

Trong tối 3/5, lực lượng y tế đã có mặt trong khu cách ly khách sạn Phú An để khử khuẩn và hướng dẫn những người còn lại thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Như Báo Giao thông đưa tin, bệnh nhân N.T.N (nam giới, SN 1993, trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) là nhân viên bán vé spa tại khách sạn Phú An, (đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Chiều 2/5, BN ngủ dậy có triệu chứng sốt, mệt mỏi. Tối cùng ngày, BN đến một bệnh viện tư tại TP Đà Nẵng khám bệnh. Bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm của người này và cho kết quả dương tính SARS-CoV-2.

BN có lịch sử di chuyển nhiều nơi tạp như đi giao hàng, đến các hàng quán dẫn đến việc truy vết khó khăn. Tỉnh Quảng Nam cũng đang cấp tốc truy vết, khoanh vùng các trường hợp liên quan đến anh N.T.N.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.