Đời sống

Đà Nẵng: Tìm kiếm nạn nhân nữ nhảy cầu, phát hiện thêm một thi thể nam giới

12/03/2022, 18:37

Lực lượng chức năng tại Đà Nẵng cùng lúc phát hiện 2 thi thể nam, nữ dưới mố cầu Thuận Phước...

Chiều 12/3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) - Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện 2 thi thể gồm một nam thanh niên và một phụ nữ dưới mố cầu Thuận Phước.

Trước đó, khoảng 13h chiều cùng ngày, một phụ nữ chạy xe máy lên cầu Thuận Phước, trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử.

img

Lực lượng cứu hộ cứu nạn Đà Nẵng phát hiện thêm một thi thể nam giới dưới mố cầu Thuận Phước khi tìm kiếm một phụ nữ vừa nhảy cầu.

Nhận tin báo, Đội PCCC và CNCH trên sông (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP.Đà Nẵng) phối hợp với Đội PCCC và CNCH Công an quận Hải Châu sử dụng ca nô tìm kiếm nạn nhân.

Khi tiếp cận mố cầu Thuận Phước, lực lượng CHCN phát hiện người phụ nữ nhảy cầu đã tử vong. Nạn nhân được xác định là bà T.T.L.T, (47 tuổi, trú TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Đáng chú ý, bên cạnh còn có thi thể nam giới. Nạn nhân được xác định là N.Đ.M (19 tuổi, quê tỉnh Thái Bình).

Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nam thanh niên nhiều khả năng đã tự tử vào đêm hôm trước, trên người có một số giấy cầm cố tài sản.

Hiện, thi thể của bà Th. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Còn thi thể của anh M. vẫn đang chờ người thân đến nhận.

Thông tin ban đầu, 2 nạn nhân này không có mối quan hệ với nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.