Thông tin doanh nghiệp

Đà Nẵng tổ chức lễ hội "Hạt ngọc trời" đầu tiên tại Việt Nam.

29/01/2016, 06:37

Lễ hội "Hạt ngọc trời" lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức tại Asia Park Đà Nẵng từ ngày 29/1-21/2/2016.

Le-hoi-Hat-ngoc-troi-se-dien-ra-tai-asiapark
Lễ hội "Hạt Ngọc trời" sẽ diễn ra tại Asia Park Đà Nẵng từ ngày 29/1-21/2.

Asia Park tổ chức lễ hội "Hạt ngọc trời" với mục đích tôn vinh quá trình phát triển rực rỡ của nền vă minh lúa nước, giá trị tôn quý của hạt gạo. Đồng thời tôn vinh những cải tiến kỹ thuật hiện đại của người Việt, đưa hạt gạo từ món ăn hàng ngày trở thành sản phẩm xuất khẩu chủ lực, đưa Việt Nam thành cường quốc xuất khẩu gạo của thế giới.

Đến với lễ hội "Hạt Ngọc trời", khách tham quan sẽ được đắm mình trong không gian mùa vàng bội thu, được trực tiếp trải nghiệm quy trình làm ra hạt gạo từ ươm mầm, gieo cấy, xay giã, giần sàng...Khách tham quan cũng sẽ được tham gia trực tiếp để trải nghiệm quy trình làm ra hạt gạo cũng như hiểu rõ hơn sự vất vả của người nông dân. Cảm nhận được sự hội tụ, kết tinh của văn hóa của 10 quốc gia trong nền văn minh lúa nước.

Ngoài ra, tại Lễ hội "Hạt Ngọc trời", du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc của nhiều quốc gia Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 8/2-14/2 (mồng 1 đến ngày mồng 7 Tết Nguyên Đán) như chương trình nghệ thuật như biểu diễn trống Nhật, đi cà kheo, âm nhạc đường phố, múa rối bóng, Violin và DJ band; nhảy Flash Mod, thưởng thức ẩm thực đường phố theo phong cách Á Đông. Bên cạnh đó, du khách đến với Asia Park trong dịp này cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm với nhiều trò chơi dân gian cổ truyền dân tộc như khai bút đầu xuân; ném vòng cổ vịt; bịt mắt đánh chuông; phóng phi tiêu; ném cò; tò he; làm đồ lá dừa..

Đặc biệt, từ ngày 11-13/2 sẽ diễn ra chương trình múa dân gian Manipuri đặc sắc do các nghệ sỹ đến từ Ấn Độ biểu diễn. Tối ngày 20/02 sẽ diễn ra chương trình biểu diễn thời trang với sự góp mặt của những gương mặt, người mẫu, Á hậu hàng đầu Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách còn được dạo chơi trong không gian Châu Á lung linh kỳ ảo, rực rỡ sắc màu của hàng loạt tuyệt tác kiến trúc như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật…được thỏa thích tham gia các trò chơi trong nhà, ngoài trời, các trò chơi mạo hiểm hấp dẫn cùng hệ thống Monorail hiện đại nhất Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.