Y tế

Đà Nẵng: Trung tâm Y tế dừng hoạt động do người nhà bệnh nhân mắc Covid-19

12/05/2021, 09:41

Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, Đà Nẵng phải tạm dừng hoạt động khám, chữa bệnh, kể cả cấp cứu do có trường hợp liên quan BN Covid-19.

img

TTYT quận Liên Chiểu tạm dừng mọi hoạt động khám, chữa bệnh do phát hiện trường hợp dương tính SARS-CoV-2

Ngày 12/5, bác sỹ Lê Văn Sỹ, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) quận Liên Chiểu cho biết, đơn vị vừa phát thông báo về việc tạm dừng tất cả các hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và cấp cứu (bao gồm cả khám sàng lọc cho đối tượng nghi ngờ nhiễm Covid-19) cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, TTYT quận Liên Chiểu (525 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) đề nghị tất cả những người từng đến nơi này trong thời gian: từ 7h đến 9h30 ngày 6/5; từ 9h đến 11h30 ngày 8/5; từ 7h50 ngày 10/5 đến 20h ngày 11/5.

Những người từng điều trị nội trú hoặc chăm sóc người bệnh tại Khoa Nhi thuộc Trung tâm, khẩn trương liên hệ với Trạm Y tế gần nhất để khai báo y tế và được hỗ trợ, tư vấn lấy mẫu xét nghiệm Real-Time PCR đồng thời được áp dụng các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Nguyên nhân do TTYT quận Liên Chiểu xét nghiệm và phát hiện trường hợp người nhà bệnh nhân ở Khoa Nhi của trung tâm dương tính với SARS COV-2.

Vợ của người này liên quan đến nữ bệnh nhân N.T.N, nhân viên trực tổng đài Công ty cổ phần Trường Minh chi nhánh Đà Nẵng tại KCN An Đồn (quận Sơn Trà) vừa được xác định dương tính SARS-CoV-2.

Hiện cơ quan chức năng đang cấp tốc truy vết các trường hợp liên quan ca bệnh này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.