Xã hội

Đà Nẵng: Xác minh vụ người sáng lập trường mầm non bạo hành trẻ

03/10/2022, 18:52

Mạng xã hội lan truyền bức thư xin lỗi của một giáo viên, người sáng lập cơ sở mầm non tại Đà Nẵng vì hành vi bạo hành trẻ.

Chiều 3/10, ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm việc với Nhóm lớp mầm non độc lập tư thục Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) để làm rõ việc trẻ em bị bạo hành, bỏ đói.

img

Nhóm lớp mầm non độc lập tư thục Elm School

Vụ việc liên quan đến bức thư xin lỗi đề tên Phan Thùy Giang - được cho là giáo viên, kiêm người đồng sáng lập Elm School lan truyền trên mạng xã hội trưa 3/10.

Trong bức thư, người tên Giang thừa nhận các hành vi đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo… cho trẻ tại trường Elm School, đồng thời lôi kéo, thao túng phụ huynh, lừa dối phụ huynh và bỏ đói trẻ.

Theo bức thư, người tên Phan Thùy Giang viết: "Với tư cách là một thành viên sáng lập Elm, tôi đã không thực hiện đúng tôn chỉ mà nhà trường đề ra. Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa. Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi...".

Người tên Giang này cũng cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non, đồng thời xin phụ huynh tha thứ.

Nội dung biên bản ghi nhận ngày 29/9, Elm School đã tổ chức cuộc họp phụ huynh lớp Toddler của Elm School.

Ông Phạm Hồng Thái, Trưởng Phòng Giáo dục quận Cẩm Lệ cho biết, hướng giải quyết trước mắt là tạm đình chỉ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ tại Nhóm lớp mầm non độc lập tư thục Elm Schooly để cơ quan chức năng điều tra.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng) cho biết, Elm School là nhóm lớp độc lập tư thục do phường cấp giấy phép hoạt động. Sở GD&ĐT đã tiếp nhận thông tin và đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.