Điều tra

Đà Nẵng xử lý xe trá hình, núp bóng du lịch

26/04/2016, 20:04

Trong đó, lập biên bản xe khách BKS 52B-141.01 (nhà xe Nam Cường), xe khách BKS 79B-015.12, vi phạm lỗi vận chuyển khách.

ben coc

Hàng loạt xe khách đậu đỗ đón khách bát nháo tại thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền

 Ngày 25/4, lãnh đạo Sở GTVT Đà Nẵng cho biết, đã yêu cầu TTGT tăng cường phối hợp với các lực lượng TTKS, xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm về các điều kiện kinh doanh vận tải, lập bến cóc, xe dù sau phản ánh của Báo Giao thông (trong bài “Dai dẳng bến cóc, xe dù từ phố đến huyện” số 34, ngày 1/3).

Theo ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng, ngay sau phản ánh của báo, Đội TTGT đã bố trí lực lượng tuần tra, kết hợp mật phục theo dõi để nắm quy trình hoạt động của các điểm giao dịch xe trá hình, núp bóng du lịch trên đường 3/2 (quận Hải Châu), phát hiện nhiều trường hợp vi phạm.

Trong đó, lập biên bản xe khách BKS 52B-141.01 (nhà xe Nam Cường), xe khách BKS 79B-015.12, vi phạm lỗi vận chuyển khách theo hình thức hợp đồng, nhưng không có hợp đồng vận chuyển, bán vé lẻ cho hành khách… Ông Nguyễn Trung Nghĩa, Chánh TTGT Đà Nẵng cho biết, đơn vị tiếp tục phối hợp với lực lượng CSTT, CSGT và Công an quận Hải Châu để xử lý tình trạng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.