Thời sự

Đà Nẵng yêu cầu Giám đốc Công an giải trình về biệt thự

27/04/2018, 15:13

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã yêu cầu Giám đốc Công an thành phố giải trình về biệt thự 100 tỷ...

Giam-doc-cong-an-Da-Nang-noi-gi-duoc-Vu-nhom-tang-

Căn biệt thự được cho là của Vũ "nhôm" tài trợ cho Giám đốc Công an Đà Nẵng

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri đề nghị đoàn ĐBQH có ý kiến với các bộ và Chính phủ làm rõ các quan chức dính tới Vũ "nhôm". Làm rõ thông tin giám đốc Công an TP Đà Nẵng Lê Văn Tam được Vũ "nhôm" tài trợ biệt thự. Ông Quang cho biết lãnh đạo TP Đà Nẵng đã yêu cầu ông Tam giải trình về vấn đề này.

Trước đó, vào ngày 26/4, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Thanh Khê (Đà Nẵng) ông Quang cho biết, tất cả các vấn đề liên quan đến Đà Nẵng và Giám đốc Công an Đà Nẵng đang Bộ Công an đang điều tra.

Tuy nhiên, sáng nay trao đổi với báo chí, ông Quang cho rằng, do lúc trả lời với cử tri Thanh Khê có nhiều vấn đề nên lúc nói, diễn đạt chưa rõ ý nên gây hiểu lầm. Việc Bộ Công an điều tra về Giám đốc Công an Đà Nẵng là không có.

Đến sáng nay (27/4), Văn phòng Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng đã có văn bản đính chính lại thông tin Bộ Công an điều tra tài sản ông Lê Văn Tam.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản được cho là của nhà báo tên Ng. đăng tải thông tin nghi vấn Đại tá Lê Văn Tam sở hữu căn biệt thự có giá trị trăm tỷ đồng tại khu đất rộng khoảng 1.000m2 trong làng biệt thự Euro Village (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) do ông Vũ "nhôm" tặng. Tòa nhà của ông Tam nằm trên đường Hoa Phượng 2, có hai cổng, hai số nhà 26 và 24.

Trao đổi với PV, Đại tá Lê Văn Tam cho biết ông có một căn nhà bên Làng biệt thự Euro Village. Tuy nhiên, thông tin nói nhà của ông do Vũ "nhôm" tài trợ là không đúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.