Xã hội

Đà Nẵng yêu cầu không tập trung quá 5 người tại nơi công cộng

13/05/2021, 21:01

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng yêu cầu không được tập trung quá 5 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.

img

Đà Nẵng yêu cầu không tập trung quá 5 người tại nơi công cộng

Ngày 13/5, ông Lê Trung Chinh – Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ký công văn gửi các đơn vị liên quan về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đáng chú ý, tại công văn này, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu người dân hạn chế ra khỏi nhà khi không cần thiết. Không được tập trung quá 5 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện.

Ông Chinh yêu cầu tiếp tục thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động, dịch vụ không thiết yếu, việc bán hàng ăn, uống tại chỗ đã được quy định.

Theo Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, do nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao trong gia đình, đề nghị mọi người hạn chế tổ chức hoạt động tập trung đông người trong sinh hoạt gia đình.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu thực hiện nghiêm việc áp dụng thẻ đi chợ và các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại tất cả các chợ.

Yêu cầu chủ cơ sở triển khai ngay các biện pháp để hạn chế số lượng, đảm bảo khoảng cách người đến mua sắm, giao dịch trong cùng một thời điểm tại các điểm kinh doanh, giao dịch hàng hóa…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.