Bóng đá

"Đá tảng" tuyển Việt Nam báo tin vui cho nhà vô địch V-League

04/03/2021, 09:20

CLB Viettel sắp đón chào sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau 2 tháng điều trị chấn thương cơ đùi.

img

Ngọc Hải (áo đỏ) sẽ trở lại ở cuộc đối đầu giữa Viettel và Bình Dương vào ngày 14/3

Cụ thể, theo thông tin mới phát ra từ nhà ĐKVĐ V-League, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục hoàn toàn chấn thương rách cơ đùi để có thể sẵn sàng ra sân ở các trận đấu tiếp theo.

Trước đó, cầu thủ gốc Nghệ An dính chấn thương trong đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Sự trở lại sau chấn thương của Ngọc Hải được xem là tin rất vui với đội bóng áo lính đặc biệt ở thời điểm Viettel không có phong độ cao.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lúc này đang gây thất vọng lớn khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên (thua Hải Phòng 0-1, hòa Thanh Hóa 0-0).

Theo dự kiến, trung vệ sinh năm 1993 sẽ tái xuất ở trận đá bù vòng 3 V-League 2021 gặp CLB Bình Dương vào ngày 14/3 tới.

Sau trận đấu này, Viettel còn phải đối mặt với lịch thi đấu hết sức cam go. Cụ thể, nhà vô địch V-League gần như chỉ có 3 ngày nghỉ trước mỗi trận đấu tiếp theo từ vòng 4 đến vòng 10.

Ngoài ra, khi giải quốc nội tạm dừng, Ngọc Hải cùng các đồng đội còn phải thi đấu 6 trận ở khuôn khổ bảng F, AFC Champions League vào thời điểm cuối tháng 4.

Sự trở lại của Ngọc Hải không chỉ là tin vui với CLB Viettel mà cả với HLV Park Hang-seo. Trung vệ người Nghệ An gần như là "hòn đá tảng" không thể thay thế ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam suốt mấy năm qua.

Dự kiến, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở AFC Champions League 2021, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội tại Viettel như Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng... sẽ hội quân với tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào đầu tháng 6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.