Pháp đình

Đã thi hành án tử tù Nguyễn Hải Dương

17/11/2017, 09:52

Tử tù Nguyễn Hải Dương đã được đưa đến điểm thi hành án của một trại giam và tổ chức tiêm thuốc độc.

Duong

Đã thi hành án tử tù Nguyễn Hải Dương. (Ảnh: Zing.vn)

Zing.vn đưa tin, sáng 17/11 ông Nguyễn Hữu Trí, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất việc thi hành án đối với tử tù Nguyễn Hải Dương (quê An Giang - người gây vụ thảm sát 6 người trong một gia đình ở Bình Phước.

Hội đồng thi hành án đã đưa tử tù từ trại giam ở Bình Phước xuống một trại giam của Bộ Công an đóng tại tỉnh Bình Dương. Tại đây, Nguyễn Hải Dương được đưa vào phòng thi hành án để tiêm thuốc độc.

Khi kết thúc thi hành án, thi thể tử tù được hội đồng thi hành án làm các thủ tục liên quan để chuẩn bị bàn giao cho gia đình. 

tu-hinh-nguyen-hai-duong-5-1510881056176-151088116

Nhiều cảnh sát được phân công nhiệm vụ giữ an ninh trật tự và thi hành án tử với Nguyễn Hải Dương. (Ảnh: Báo Người Lao Động)

Báo Người Lao Động thông tin thêm, rất đông người hiếu kỳ đã đến xem cơ quan chức năng bàn giao thi thể tử tù cho người nhà.

Người nhà Nguyễn Hải Dương cho biết, lúc 3h sáng Dương được ăn bữa cơm cuối cùng trước giờ thi hành án.

Theo một thành viên đội thi hành án, tử tù Nguyễn Hải Dương đã được trích xuất khỏi Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước lúc 5 giờ ngày 17/11. Đến 6h30, Nguyễn Hải Dương bị đưa vào khu vực thi hành án của Bộ Công an tại tỉnh Bình Dương.

Theo đó, quá trình thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc được chiếu trên màn hình bên ngoài. Nguyễn Hải Dương bị tiêm 3 mũi thuốc độc vào tay và tử vong ngay sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.