Thời sự

Đã thông tuyến QL 217 qua Thanh Hóa

30/08/2014, 11:12

Sáng ngày 30/8, ông Lò Đình Múi - Bí thư huyện ủy huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, hiện nay mọi hoạt động sinh hoạt của người dân đã trở lại bình thường.

Sáng ngày 30/8, trao đổi với PV Báo Giao Thông, ông Lò Đình Múi - Bí thư huyện ủy huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, hiện nay mọi hoạt động sinh hoạt của người dân đã bình thường trở lại.

Cầu Phà Lò ở huyện vùng cao Quan Sơn (Thanh Hóa) đang bị chìm trong nước lũ
Cầu Phà Lò ở huyện vùng cao Quan Sơn (Thanh Hóa) đang bị chìm trong nước lũ ngày 29/8

Theo ông Lò Đình Múi, sau khi chính quyền địa phương phối hợp với các ngành chức năng Sở GTVT Thanh Hóa đã dùng các phương tiện máy móc giải phóng khối lượng đất đá bị sạt lở trên tuyến QL 217. Nhờ đó, nước trên Sông Lò đã rút xuống, cầu Sông Lò được thông nên tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến đường QL 217 không còn nữa. Mọi hoạt động giao thương và sinh hoạt của nhân dân trong vùng đã trở lại bình thường.

Tuy nhiên, ông Lò Đình Múi cũng cho hay, trận mưa lũ đã cuốn trôi một trạm bơm ở Suối Pa gần chợ Tam Thanh, xã Tam Thanh. Rất may là không gây thiệt hại lớn đến tài sản của bà con nhân dân.

Trước đó, như Báo Giao Thông đưa tin, vào ngày 28 - 29/8, trên huyện vùng cao biên giới Quan Sơn đã xuất hiện nhiều trận mưa lớn gây ra sạt lở đất đá trên QL 217, nước lũ đã làm ngập cầu Phà Lò trên tuyến QL 217 cách thị trấn huyện Quan Sơn 2km khiến giao thông ở hai đầu cầu bị ách tắc cục bộ. Mưa lũ cũng đã làm nhiều xã của huyện vùng cao này bị cô lập hoàn toàn.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.