Chất lượng sống

Đã tìm được người nhà nạn nhân TNGT hôn mê

18/10/2016, 06:23
image

Sau khi Báo Giao thông đăng bài đã giúp tìm được người nhà cho nạn nhân TNGT hôn mê trong bệnh viện.

Untitled

Nạn nhân gặp tai nạn trên Đại lộ Thăng Long đã được người nhà tới nhận và xác định danh tính.

Báo Giao thông ngày 15/10 đăng bài "Tìm người thân cho nạn nhân tai nạn giao thông hôn mê" và được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội

Đến sáng ngày 17/10/2016, Bệnh viện 198 Bộ Công an thông báo đã có người nhà đến nhận diện, xác minh người thân của mình.

Trước đó vào sáng 05/09/2016, một nạn nhân được xác định là nam giới trung tuổi gặp tai nạn ở Đại lộ Thăng Long. Sau đó nạn nhân được người dân phát hiện và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 198 Bộ Công an trong tình trạng bị nát toàn bộ xương tay trái, gãy vài chiếc xương sườn, phải thở bằng máy.

Cùng ngày nạn nhân được chuyển sang khoa hồi sức tích cực chống độc để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã hội chẩn và kết luận nạn nhân bị đa chấn thương.

Hiện tại danh tính của nạn nhân được xác định  là bác Vũ Văn Tám quê ở Phú Thọ. Theo người nhà, bác Tám từng đi bộ đội, sau đó về quê làm Công an ở xã nay đã về hưu. Hai con của bác cũng đã từ Phú Thọ xuống chăm sóc. Tình trạng sức khỏe của bác hiện đang dần được hồi phục, tiến triển tốt và bác sĩ thông báo  bệnh nhân sẽ sớm được tiến hành phẫu thuật.

Về phía gia đình gây tai nạn, sau khi nhận được thông tin đã tìm được người nhà nạn nhân, hai bên đã trao đổi và tìm ra cách giải quyết hợp tình, hợp lý nhất.

Bệnh nhân có bảo hiểm y tế nên mọi chi phí phẫu thuật sẽ được bảo hiểm chi trả. Do phía gia đình gây tai nạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên gia đình người bị nạn cũng chỉ đề nghị chi trả các khoản tiền viện phí phát sinh trong quá trình bệnh nhân nằm viện gần một tháng nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.