Quốc tế

Đã tìm ra quả "bom" ở sân Old Trafford

15/05/2016, 22:55

Trận đấu giữa M.U và Bournemouth đã hoãn vì nghi có bom ở sân Old Trafford.

san-old-trafford-nghi-co-bom1

Sân Old Trafford bị nghi có bom

Theo lịch, trận đấu giữa M.U và Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay (15/5). Tuy nhiên, phía cảnh sát đã nhận được cảnh báo về một vụ đánh bom ở sân Old Trafford. Cùng lúc, một gói hàng lạ được phát hiện ở khu vực khán đài phía Tây Bắc, nghi có chứa bom.

Ngay lập tức, hàng ngàn CĐV ở hai khán đài Stretford End và Sir Alex Ferguson được sơ tán khỏi sân trong trật tự. Người hâm mộ ở khán đài phía Đông và phía Nam được được lệnh ở yên tại chỗ.

Cảnh sát đặc nhiệm cùng chó nghiệp vụ đã có mặt để tìm kiếm chất nổ. Theo lời khuyên từ cảnh sát, BTC Ngoại hạng Anh đã thông báo hoãn trận đấu giữa hai đội để đảm bảo an ninh. Thời gian đá bù chưa được công bố.

Steve Graham, một CĐV của Bournemouth cho biết: "Chúng tôi nghe thấy cái gì đó như là một quả bom. Chúng tôi được yêu cầu ngồi yên tại chỗ. Các CĐV thật tuyệt vời khi họ hát bài hát truyền thống của đội bóng. Thế nhưng, tôi muốn về nhà ngay bây giờ để vợ tôi yên tâm".

Một đội phá bom đã được điều đến sân Old Trafford để túc trực, sẵn sàng làm nhiệm vụ. Theo thông tin từ cảnh sát, gói hàng lạ kia nhiều khả năng có chứa một quả bom điều khiển từ xa bằng điện thoại. Nếu đúng vậy, quả bom này nhiều khả năng sẽ được cho nổ tại chỗ khi xung quanh đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, sau đó các chuyên gia bom mìn khẳng định đó không phải là một quả bom. Chiếc điện thoại tìm thấy trong nhà vệ sinh cũng không phải thiết bị kích nổ. Như vậy, trận đấu trên đã bị hoãn lại chỉ vì một trò đùa.

san-old-trafford-nghi-co-bom4

Một chiếc túi CĐV làm rơi trên khán đài

san-old-trafford-nghi-co-bom3

CĐV lũ lượt rời khỏi khán đài

san-old-trafford-nghi-co-bom2

Các CĐV sơ tán khỏi sân Old Trafford

san-old-trafford-nghi-co-bom

Chó nghiệp vụ tìm kiếm chất nổ

 Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.