Thời sự

Tìm thấy 2 nạn nhân mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận

12/08/2019, 22:41

Hai nạn nhân mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận đã được tìm thấy cách hiện trường nhiều cây số.

img
Đã tìm thấy 2 nạn nhân mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận.

Tối 12/8, thông tin từ UBND Thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết, 2 du khách mất tích khi tắm biển đã được tìm thấy cách xa hiện trường nhiều km.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều 12/8, người dân đã phát hiện một thi thể tại xã Tân Thuận, (huyện Hàm Thuận Nam), cách hiện trường vụ đuối nước khoảng 5km. Nạn nhân thứ 2 được tìm thấy tại bãi biển Ngảnh Tam Tân (Thị xã La Gi). Sau khi phát hiện, cơ quan chức năng và người thân của hai nạn nhân đến nhận dạng, xác định đó chính là anh Hồ Duy Phương (27 tuổi, quê Quảng Nam) và anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi, quê Long An).

Sau khi tìm thấy được 2 nạn nhân, chính quyền địa phương đã đưa về bệnh viện để tiến hành các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể hai du khách cho gia đình sớm đưa về quê lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 10/8, một đoàn du khách thuộc một Công ty ở tỉnh Bình Dương đến nghỉ dưỡng tắm biển tại một resort ở thị xã La Gi thì xảy ra sự việc 4 người chết đuối, 2 người bị mất tích khi tắm biển. Cũng trong sáng cùng ngày 2 du khách tắm biển ở khu vực bãi biển Đá Ông Địa (TP Phan Thiết) bị sóng biển cuốn trôi khiến một người bị đuối nước tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.