Pháp luật

Đã tìm thấy hai thi thể trong vụ 3 bé gái bị nước cuốn trôi

01/09/2014, 11:28

Sáng ngày 1/9, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể của hai nạn nhân trong vụ đuối nước xảy ra ngày 30/8 vừa qua.

Sáng ngày 1/9, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể của hai nạn nhân trong vụ đuối nước xảy ra ngày 30/8 vừa qua.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước
Hiện trường xảy ra vụ đuối nước

Theo đó, vào khoảng gần 8h sáng nay (1/9) lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Trương Thị Kim Anh (SN 2001, ngụ xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh) ngay ở phía dưới tràn Cầu Hồ khoảng 100 m về phía hạ lưu. Trước đó, lực lượng tìm kiếm cũng đã phát hiện và tìm thấy thi thể bé Trương Thị Hoa (SN 2001, trú tại xã Phượng Nghi, huyện Như Xuân).

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào lúc 14h ngày 30/8, tại đập tràn dẫn vào thôn Cầu Hồ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bé gái gồm: Trịnh Thị Huyền ( SN 1993, trú tại xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh), Trương Thị Kim Anh và Trương Thị Hoa ( đều SN 2001, trú tại xã Phượng Nghi, huyện Như Thanh) bị nước cuốn trôi khi đang dắt nhau qua đập tràn.

Được biết, hai em Hoa và Anh đang là học sinh lớp 7 của Trường THCS dân tộc nội trú huyện Như Thanh. Nhân dịp nghỉ Lễ 2/9, hai em đã cùng nhóm bạn đến nhà bạn học ở xã Mậu Lâm chơi. Đến khi ra về, do nước ở đập tràn dâng cao nên các em đã nhờ người đưa qua. Lúc đó, có em Trịnh Thị Huyền chăn trâu gần đập liền nhận lời giúp đưa các em qua đập. Khi Huyền cùng với em Trương Thị Kim Anh và Trương Thị Hoa đi được một đoạn thì bất ngờ bị dòng nước xiết cuốn trôi xuống suối, mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương 2 xã Mậu Lâm và Phượng Nghi đã huy động người tìm kiếm xác các nạn nhân. Đến 17h chiều ngày 30/8 xác em Huyền được tìm thấy.

Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao các nạn nhân cho các gia đình mai táng theo tập tục của địa phương. UBND huyện Như Thanh cùng các đoàn thể trong huyện và tỉnh Thanh Hóa đã tới thăm hỏi động viên và ủng hộ hơn 6 triệu đồng cho gia đình mỗi nạn nhân.

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.