Thời sự Quốc tế

Đã tìm thấy tài liệu KGB mô tả đặc điểm tính cách của ông Putin

31/10/2019, 15:54

Theo báo chí Nga, ở Saint Petersburg, người ta đã tìm thấy tài liệu KGB mô tả đặc điểm tính cách ông Putin.

img
Ông Putin thời trẻ.

Theo trang Sputnik, nội dung bản mô tả cho biết rằng, trong quá trình làm việc tại cơ quan an ninh quốc gia, ông Putin đã chứng tỏ mình là một nhân viên có năng lực, tận tâm và kỷ luật.

Tài liệu này được trưng bày tại triển lãm tài liệu và tư liệu được giải mật về những cá nhân đứng đầu của đất nước và thành phố, được tổ chức tại Trung tâm Lưu trữ Quốc gia tài liệu lịch sử và chính trị Saint Petersburg, nhân kỷ niệm 90 năm thành lập.

Tài liệu nêu rõ, "đồng chí Putin đã tham gia vào tổ chức Komsomol của Tổng cục KGB từ năm 1975". Vào thời điểm này, vị nguyên thủ tương lai của nước Nga chỉ mới 23 tuổi.

Trong khi làm việc tại cơ quan an ninh quốc gia, ông Putin đã chứng tỏ mình là một nhân viên có năng lực, kỷ luật và tận tâm, luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm về công việc tổ chức và tham gia các hoạt động thể thao.

"Đồng chí Putin không ngừng nâng cao trình độ tư tưởng và chính trị. Tích cực tham gia vào mạng lưới nghiên cứu của đảng. Đồng chí không ngừng cải thiện kỹ năng chuyên môn của mình”, - bản mô tả của KGB cho biết.

Ngoài ra, tác giả của ghi chú nhận xét rằng, ông Vladimir Putin chơi thể thao trong thời gian rảnh rỗi, là bậc thầy về thể thao của Liên Xô trong môn võ Judo và sambo và là nhà vô địch của Leningrad năm 1976.

Bên cạnh đó, ông Putin kiên định về mặt đạo đức và rất có uy tín với các đồng nghiệp của mình trong công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.