Đời sống

Đã tìm thấy thi thể 5 học sinh đuối nước trên sông

05/04/2022, 15:28

Chiều ngày 5/4, thông tin từ lực lượng cứu hộ, cứu nạn Thanh Hóa cho biết, đã tìm thấy thi thể cả 5 học sinh đuối nước trên sông.

Thông tin từ lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Thanh Hoá) cho biết, sau thời gian nỗ lực tìm kiếm, đến 11h15 ngày 5/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả 5 nạn nhân trong vụ đuối nước trên sông Mộc Khê.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến 5 học sinh gặp nạn

Danh tính các nạn nhân gồm: M.T..H, L.P.N, L.B.P; L.T.T.T và L.B.T. Các nạn nhân đều sinh năm 2010, trú tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 4/4, lực lượng chức năng nhận được tin báo về vụ đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp ranh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đến 0h45 ngày 5/4, lực lượng chức năng cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân. Đến 11h15, tìm thấy thêm thi thể 3 nạn nhân.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, trong sáng 5/4, lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá cùng cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.