Pháp đình

Đã tìm thấy thi thể công nhân mất tích ở cảng Sơn Dương

09/04/2014, 19:22

Một ngư dân đang đánh bắt cá gần Cảng nước sâu Sơn Dương đã tìm thấy thi thể công nhân Nguyễn Viết Chức trong vụ lật sà lan vừa qua.

Khoảng 15h ngày hôm qua (8/4) một ngư dân huyện Kỳ Anh đang đánh bắt cá trên biển ở gần Cảng nước sâu Sơn Dương đã nhìn thấy thi thể công nhân Nguyễn Viết Chức nổi trên mặt biển cách vị trí sà lan bị lật gần 2 hải lý.

Như vậy, sau 8 ngày kể từ ngày sà lan chở đá bị lật, lực lượng chức năng ngày đêm tìm kiếm cuối cùng đã tìm thấy thi thể công nhân “xấu số” Nguyễn Viết Chức.

Sau khi phát hiện, mọi người đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân vào bờ để tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi để người nhà đưa về quê an táng.

q
Công trình Cảng nước sâu Sơn Dương

Trước đó, Bộ đội Biên phòng, Cảng vụ Hà Tĩnh cũng như ngư dân địa phương đã triển khai nhiều phương án tìm kiếm như thuê thợ lặn, thợ rà câu…để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sự cố lật sà lan chở đá nói trên xảy ra sáng sớm ngày 1/4 tại công trình xây dựng Cảng nước sâu Sơn Dương đã làm 3 công nhân rơi xuống biển. Trong đó 2 công nhân đã được cứu là anh Ngô Văn Đường (quê quán huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và Phan Văn Liễu (quê quán huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Riêng công nhân Nguyễn Viết Chức (quê quán huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) sinh năm 1983 đã tử vong đến ngày hôm nay mới tìm thấy thi thể.

Văn Lộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.