Xã hội

Đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân nhảy cầu ở Thanh Hóa

12/02/2016, 21:24

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân trong 2 vụ nhảy cầu.

Đã- tìm- thấy- thi- thể- của- 3- nạn- nhân- nhảy-
Cầu Đò Lèn - nơi xảy ra hai vụ nhảy cầu trong ngày mùng 4 và mùng 5 Tết.

Theo đó, đến khoảng 17h30", ngày 12/2, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân trong hai vụ nhảy cầu Đò Lèn (thuộc địa phận huyện Hà Trung, Thanh Hóa) tự tử. Ban đầu danh tính các nạn nhân tìm thấy là N.H. A.; N.Tr.D và L.T.T. Tuy nhiên, còn 1 nạn nhân nữa vẫn chưa được tìm thấy là N.V.H. Hiện các nạn nhân tìm thấy đã được người thân đưa về mai táng theo phong tục tập quán của địa phương.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 12h trưa ngày 12/2 chị N.H. A (SN 1987 ngụ tại Thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) nhảy cầu Đò Lèn tự tử. Ngay sau đó, anh N.V.H (SN 1994) và anh N.Tr.D (SN 1994), đều ở Thị trấn Hà Trung nhảy xuống cứu nhưng cả 3 đều "bạt vô âm tín".

Cũng trên chính cây cầu Đò Lèn, trước đó vào khoảng 18h ngày 11/2 chị L.T.T (SN 1993, ngụ  xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cũng đã gieo mình xuống sông tìm đến cái chết.

Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân mà 2 cô gái trong hai vụ nhảy cầu nói trên gieo mình xuống sông tự vẫn là do mâu thuẫn gia đình.

Hiện cơ quan chức năng cùng người nhà vẫn đang tìm kiếm tung tích của nạn N.V.H.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.