Xã hội

Đã tìm thấy thi thể nam sinh bỏ xe máy SH trên cầu Vĩnh Thịnh để nhảy sông

27/08/2020, 08:23

Thi thể của nam sinh bỏ xe máy SH trên cầu Vĩnh Thịnh (Hà Nội) được tìm thấy trên đoạn sông Hồng khu vực tỉnh Vĩnh Phúc.

img
Hiện trường nam sinh viên để xe SH nhảy sông tự tử tại cầu Vĩnh Thịnh, Hà Nội

Sáng 27/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, một cán bộ Công an Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) cho biết, gia đình nam sinh bỏ xe SH trên cầu Vĩnh Thịnh đã tìm thấy thi thể nổi lên ở sông Hồng (khu vực xã Trung Hà, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) vào chiều ngày 26/8. Gia đình đã làm các thủ tục để đưa thi thể nam sinh viên này về quê an táng.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào hồi 6h ngày 24/8, Ban quản lý cầu Vĩnh Thịnh báo tin đến Công an xã Đường Lâm, tại khu vực cầu Vĩnh Thịnh có xe máy SH dựng vào thanh cầu, không có người, nghi là nhảy cầu tự tử.

Công an xã Đường Lâm đã tiến hành xác minh và thấy tại cột đèn 31A cầu Vĩnh Thịnh có 1 xe máy SH mang BKS 88F1-242.01 dựng nghiêng vào thành cầu bên phải hướng sang Vĩnh Tường, chìa khóa cắm ở xe. Kiểm tra trong cốp xe có 1 thẻ sinh viên, 1 bảo hiểm xe mang tên Nguyễn Vinh Q. (SN 1994, trú tại Tảo Phú, Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Cảnh sát đã liên hệ với người nhà của sinh viên Nguyễn Vinh Q. theo địa chỉ giấy tờ xe thì được biết, Q. đã gọi điện về nhà bảo sẽ đi tự tử.

Sau đó, Công an xã Đường Lâm đã tạm giữ xe máy 88F1-242.01, đồng thời liên hệ với gia đình, người làm chứng để bàn giao xe và các giấy tờ nam sinh viên để lại; đồng thời phối hợp tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.