Xã hội

Đã tìm thấy thi thể thiếu nữ xinh đẹp nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

16/08/2019, 21:46

Sau hơn một ngày nhảy xuống sông Hồng tự tử, thi thể Nguyễn Thu H. đã nổi lên. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình.

img
Thi thể nạn nhân H. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình

Ngày 16/8, một người thân trong gia đình Nguyễn Thu H. (18 tuổi, trú tại làng Trạm, tổ 19, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đã tìm thấy thi thể thiếu nữ này sau hơn 1 ngày nhảy từ cầu Vĩnh Tuy xuống sông Hồng tự tử.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/8, H. đi xe máy lên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi gieo mình xuống sông Hồng.

Theo người thân của H., cô vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8, H. nói với gia đình đi làm, sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. Tuy nhiên, đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, khiến người thân rất bất ngờ.

Người thân của H. cho biết, thời điểm khi ra cầu Vĩnh Tuy, họ cũng thấy có người bạn trai cùng mẹ của nam thanh niên này. Do bức xúc vì cho rằng hành động dại dột nhảy cầu của H. có liên quan đến người bạn trai, nên người nhà nạn nhân đã đánh người này một vài cái thì công an ra khuyên ngăn. Sau đó, người bạn trai cùng mẹ đã rời đi.

Gia đình H. đã thuê thợ lặn và thuyền tìm kiếm suốt cả đêm. Bên cạnh đó người thân cũng tiến hành rải tờ rơi dọc hai bên bờ sông, mong sớm tìm thấy nạn nhân. Đến chiều 16/8, cơ quan chức năng cùng gia đình đã phát hiện thi thể H. nổi lên trên sông Hồng tại khu vực Cự Khối. Ngay sau khi được cơ quan chức năng bàn giao thi thể, gia đình đã tổ chức truy điệu cho H.

Khi H. nhảy sông tự tử, có thông tin trên mạng xã hội cho rằng H. mang thai, bị gia đình bạn trai từ chối đón nhận nên thiếu nữ cùng quẫn mà tự tử. Tuy nhiên, phía bên gia đình bạn trai H. đã phủ nhận thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.