Điều tra

Đã tìm thấy xe khách giường nằm nghi bị cướp ở Gia Lai

25/01/2018, 18:42
image

Lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe khách giường nằm nghi bị cướp ở Gia Lai và đang tiếp tục điều tra.

Screen Shot 2018-01-25 at 17.41.10

Chiếc xe giường nằm bị các đối tượng cướp do camera tại bến xe Đức Long Gia Lai ghi lại

18h30, ông Nguyễn Hữu Quế, giám đốc sở GTVT, Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai xác nhận thông tin chiếc xe giường nằm (tuyến Đăk Lăk – Quảng Bình) nghi bị cướp khi đang lưu thông tại địa phận đã được công an TP. Pleiku tiếp nhận để xử lý vụ việc.  

“Thông tin vụ việc được cho là hành vi cướp xe nhưng qua thông tin ban đầu cho thấy đây là tranh chấp dân sự. Hiện, công an TP. Pleiku, Gia Lai đang tiến hành điều tra làm rõ", ông Quế nói. 

Trong khi đó, trao đổi với Báo Giao thông, ông Dương Quốc Trai chủ xe giường nằm cho biết, xe khách BKS: 51B- 22679 do ông sở hữu hợp pháp. Hiện, không tranh chấp quyền sử dụng. Ông Trai khẳng định, vụ việc là do anh Nguyễn Anh T. (con trai của ông Nguyễn Anh Phương làm chủ nhiệm HTX Vận tải Lữ Hành số 2) thuê người khống chế tài xế khi đang lưu hành. 

Ông Trai cũng cho biết đã đến Gia Lai để giải quyết vụ việc đồng thời sẽ giúp đỡ hành khách bị đuổi xuống về quê an toàn. 

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 14h30 ngày 25/1, xe khách giường nằm BKS: 51B- 226.79 màu đỏ (hãng An Thịnh) đang dừng đèn đỏ tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai) thì bị nhóm người đi trên 1 xe taxi và 1 xe ô tô con khoảng 15 người tổ chức chặn đầu xe. Các đối tượng khống chế tài xế, hành khách không cho nghe điện thoại, đồng thời điều khiển chiếc xe giường nằm vào bến xe Đức Long Gia Lai (TP. Pleiku, Gia Lai) và đuổi hành khách cùng tài xế xuống rồi điều khiển xe rời đi. 

 >>> Video: Tài xế, hành khách bàng hoàng kể phút xe bị cướp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.