Showbiz

Đã từ chức, cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk có thể bị tội che giấu tội phạm

16/06/2019, 19:02

Vừa từ chức Chủ tịch YG Entertainment, Yang Hyun Suk có nguy cơ bị buộc tội che giấu tội phạm ma túy.

img
Cựu Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk có thể bị buộc tội che giấu tội phạm.

Việc Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức khỏi vị trí Chủ tịch YG Entertainment gây chấn động showbiz Hàn. Sau hàng loạt bê bối nghiêm trọng mấy tháng gần đây kể từ vụ việc của Seungri, "bố" Yang đã chính thức rút lui khỏi "để chế" YG - một trong ba ông lớn của làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, chương trình “8 News” của đài SBS đưa tin, cảnh sát đã tuyên bố cựu giám đốc của YG Entertainment, Yang Hyun Suk có thể bị buộc tội che giấu các tội phạm ma túy.

Theo đó, các nghệ sĩ của công ty YG như G-Dragon, T.O.P (nhóm Big Bang) và Park Bom (cựu thành viên nhóm 2NE1) từng vướng vào những bê bối cần sa, ma túy và mỗi vụ bê bối ấy lại chỉ bị xử lý rất nhẹ.

img
Park Bom - cựu thành viên của 2NE1 từng dính bê bối vận chuyển chất cấm.

Tuy nhiên, liên quan tới bê bối sử dụng ma túy của B.I, cựu thành viên nhóm iKON gần đây, cảnh sát đang xem xét sự liên quan của Yang Hyun Suk trong vấn đề này. Có người cho rằng, Yang Hyun Suk đã giúp các nghệ sĩ của YG xóa bỏ dấu vết nếu xét nghiệm họ dương tính với ma túy.

“8 News” đưa tin, một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, nếu những lời khai của Han Seo Hee - người đã nhắn tin và cung cấp ma túy cho B.I rằng cựu chủ tịch Yang Hyun Suk yêu cầu cô thay đổi lời khai của mình là đúng, đây có thể bị coi là một hành vi phạm tội. Việc xóa bỏ dấu vết xét nghiệm ma túy có thể bị buộc tội che giấu tội phạm.

Trước đó ngày 14/6, Yang Hyun Suk cùng em trai là Yang Min Suk từ chức Chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.