Trong nước

"Đá với U23 Việt Nam là trận chung kết"

25/03/2015, 22:33

Cả HLV Ismail Razip (U23 Malaysia) và HLV Miura (U23 Việt Nam) đều khẳng định các học trò của mình đã sẵn sàng.

HLV Ismail Razip
HLV Ismail Razip

Trong cuộc trao đổi với truyền thông Việt Nam, HLV Ismail Razip khẳng định đội bóng của ông sẽ tận dụng mọi nguồn lực để đạt được kết quả tốt nhất tại giải lần này. “Được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn với chúng tôi, tuy nhiên, chỉ khán giả thôi là chưa đủ mà cái chính là thực lực của mình. Hiện nay, lực lượng của chúng tôi được đảm bảo, không có ai bị chấn thương. Cầu thủ của tôi đang có sự quyết tâm cao không chỉ giúp đội nhà giành vé vào VCK U23 châu Á 2016 mà còn phải khẳng định mình để có cơ hội tham dự SEA Games 28 thời gian tới".

Trong khi đó, nói về trận đấu sắp tới với U23 Việt Nam, HLV Ismail Razip cho biết: “Ở bảng I, rõ ràng Nhật Bản là đội mạnh nhất và họ có nhiều cơ hội đứng đầu bảng. Đội bóng chúng tôi xác định U23 Việt Nam là đối thủ lớn nhất với mình, thế nên ngay trận đầu tiên gặp U23 Việt Nam sẽ là trận chung kết với U23 Malaysia để từ đó cạnh tranh vị trí thứ 2 của bảng I để giành quyền đi tiếp”.

Về phần U23 Việt Nam, HLV Miura cũng khẳng định toàn đội đã sẵn sàng. “Các cầu thủ ngày càng ăn ý với nhau trong tập luyện. Sau hơn một tháng chuẩn bị, toàn đội đã sẵn sàng về thể lực, kỹ chiến thuật dần hoàn thiện và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới. Malaysia là đội bóng mạnh lại được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi đã có nhiều thông tin về họ. Tôi nghĩ trình độ của các đội bóng ở Đông Nam Á khá tương đồng. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.