Thể thao

"Đá World Cup là chuyện danh dự quốc gia"

18/03/2017, 08:01

Đá World Cup bây giờ không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn, đó là chuyện hình ảnh, danh dự quốc gia...

36

HLV Hoàng Anh Tuấn

“Đá World Cup là chuyện danh dự quốc gia”.

“Đá World Cup bây giờ không chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn, đó là chuyện hình ảnh, danh dự quốc gia. Đội giành được vé dự vòng chung kết, chứng tỏ chúng tôi có thực lực và tôi cùng các học trò sẽ cho đối thủ thấy điều đó. Chắc chắn sẽ không có chuyện U20 Việt Nam để đối thủ đè ra thích đá sao thì đá. Tôi tự tin Việt Nam sẽ có điểm. Chuyện vượt qua vòng bảng cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi”, HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam chia sẻ về mục tiêu tại U20 World Cup 2017.

38

Chuyên gia Vương Tiến Dũng

“HLV Petrovic giúp nâng tầm V-League”.

“Tôi không bất ngờ về việc những HLV trẻ như Huỳnh Đức hay Việt Hoàng cảm thấy thần tượng và thán phục tài năng của HLV Petrovic. Rõ ràng, sự xuất hiện của HLV Petrovic giúp ích không chỉ cho FLC Thanh Hóa mà còn góp phần nâng tầm V-League. Mỗi cuộc đối đầu với HLV Petrovic sẽ giúp cho các HLV Việt Nam thu lượm được nhiều kiến thức quý giá về mặt chuyên môn. Trong quá khứ, V-League cũng từng có giai đoạn có nhiều HLV ngoại làm việc nhưng không phải HLV nào cũng để lại ấn tượng được như HLV Thanh Hóa”, chuyên gia Vương Tiến dũng đánh giá về HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa.

37

HLV Lê Thụy Hải

“U20 Việt Nam đi đá World Cup cho vui”.

“Tôi nghĩ chúng ta không nên quá bận tâm đến các đối thủ của đội tuyển U20 Việt Nam, mình đá cho vui thôi. World Cup có 24 đội bóng được tham dự thì đội tuyển U20 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng, thậm chí có thể nói là đội thứ 24, vậy thì gặp đối thủ nào chẳng thế, quan điểm của tôi là vậy”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá về cơ hội của U20 Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng U20 World Cup 2017.

39

Gianluigi Buffon 

“Đội duy nhất tôi muốn tránh là Leicester”.

“Đội duy nhất mà tôi muốn tránh trong buổi bốc thăm là Leicester. Họ có lòng nhiệt thành, họ biết cách làm đau những đội mạnh nhất. Đối đầu với họ, chúng tôi có thể đánh mất mọi thứ”, thủ thành Gianluigi Buffon đánh giá cao Leicester khi đội bóng Anh ngược dòng hạ Sevilla ở vòng 1/8 Champions League.

40

Thủ thành Courtois

“Phạm lỗi là phong cách của Mourinho”.

“Họ đã phạm lỗi rất nhiều. Đó là phong cách của HLV Mourinho. M.U đã cố tình đá bẩn để khiến chúng tôi cảm thấy bất ổn. Họ thi đấu theo chỉ đạo của HLV trưởng. Tuy nhiên, chúng tôi đã không rơi vào chiếc bẫy đó. Chelsea vẫn thi đấu theo cách của riêng mình, như những gì chúng tôi đã thể hiện trong vòng 6 tháng qua”, thủ thành Courtois của Chelsea tố M.U chơi xấu trong trận tứ kết FA Cup.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.