An ninh hình sự

Đã xác định danh tính người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý

01/08/2022, 06:03

Sau khi chính quyền hoàn tất thủ tục an táng, chiều cùng ngày, thân nhân người phụ nữ tử vong đã đến nhận diện và hoàn tất các thủ tục còn lại.

Ngày 1/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Ngạn, Chủ tịch UBND xã Tân Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính và nguyên nhân bước đầu vụ người phụ nữ tử vong, nổi trên sông, trôi dạt vào bờ.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng 31/7, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Trà Lý, trôi dạt vào bờ thuộc địa phận thôn Mễ Sơn 1, xã Tân Phong nên đã thông báo chính quyền xã.

img

Phát hiện người phụ nữ tử vong trên sông Trà Lý (Ảnh minh họa)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, đồng thời thực hiện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

Nhận dạng bên ngoài xác định, nạn nhân là nữ giới, cao khoảng 1m47; độ tuổi chừng khoảng 50 - 60; đầu đội khăn sẫm màu đen có họa tiết; quần hoa sẫm màu đen đỏ; áo sẫm màu có họa tiết.

Thời gian tử vong vào khoảng tối 30/7. Trên thi thể nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho địa phương làm lễ an táng và đăng tải thông tin trên các kênh truyền thông để tìm nhân thân.

Sau khi chính quyền hoàn tất thủ tục an táng, thì chiều cùng ngày, thân nhân đã đến nhận diện và hoàn tất các thủ tục còn lại.

Người tử vong là bà L.T.N (68 tuổi, trú tại xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Một lãnh đạo UBND xã Hồng Việt cho biết, bà N. bị tai biến mạch máu não từ lâu, chồng của bà đã qua đời từ rất sớm, chỉ có một người con đang sinh sống tại Hà Nội.

"Khả năng cao nạn nhân đã tự tử. Bởi sáng 30/7, trước khi nhờ người chở đến huyện Đông Hưng, bà N. dặn dò họ hàng rất kỹ lưỡng. Bà nhờ người thân thu hoạch nhãn, chăm sóc vườn giúp", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Được biết giữa bà N. và người thân không xảy ra mâu thuẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.