An ninh hình sự

Đã xác định được danh tính thi thể nạn nhân trong bao tải trôi sông

03/06/2022, 15:59

Gia đình nạn nhân đã đến nhận diện người thân. Bước đầu xác định nạn nhân sinh năm 2003 và là lao động tự do.

Ngày 3/6, ông Trần Đức Ngọc - Chủ tịch UBND xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có người đến nhận dạng nạn nhân tử vong trong bao tải, thi thể bị quấn bằng băng dính.

img

Các vật dụng mà nạn nhân đeo khi gặp nạn

Theo ông Ngọc, tại cơ quan công an, đại diện gia đình đưa ra các thông tin nhận dạng rất trùng khớp như chiếc đồng hồ, khuyên tai, bộ quần áo và vết mổ trên sọ não. Phía gia đình họ xác định 100% thi thể trong bao tải trùng khớp với thân nhân của họ.

Bước đầu xác định, qua khai báo, đại diện gia đình cho biết, họ có một người con tên Phạm Đức Tr. (SN 2003), quê tại xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa nhưng hộ khẩu thường trú tại thôn Cát Thành, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành.

Nạn nhân là lao động tự do, đang học tiếng Hàn Quốc ở TP Thanh Hoá để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Ngày 24/5, Tr. có nhắn tin về cho mẹ với nội dung: "Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn đó, gia đình mất liên lạc với Tr và đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

"Khi phát hiện thi thể trên sông, chúng tôi cũng đã nhận định đây có thể là vụ án giết người. Hiện thi thể nạn nhân đã được mai táng, chúng tôi cùng gia đình đang đợi giám định ADN", ông Ngọc thông tin.

Còn ông Vũ Xuân Bá - Chủ tịch UBND xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, xác nhận, nạn nhân vụ thi thể bị trói tay, bỏ vào bao tải ném xuống sông Mã được phát hiện tại huyện Hoằng Hóa là người địa phương. Anh Tr. mất liên lạc với gia đình từ 25/5.

Ông Bá cũng cho biết thêm, tháng 6/2021, nạn nhân có va chạm, tham gia đánh nhau, trên đường về gặp tai nạn giao thông nên chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.