Xã hội

Đã xác định được đối tượng livestream đánh tới tấp vợ mang bầu

02/10/2022, 18:30

Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang phối hợp xác minh clip về một vụ việc chồng đánh vợ có bầu tới tấp rồi tung lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều tối 2/10, một lãnh đạo phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết: Lực lượng công an địa phương đang vào cuộc xác minh, làm rõ để có hướng xử lý trong vụ việc người đàn ông hành hung vợ đang mang bầu rồi tung lên mạng xã hội.

img

Hình ảnh người chồng đấm liên tiếp vào mặt vợ được cắt từ clip.

Trước đó, ngày 2/10, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút với nội dung người phụ nữ đang mang bầu nghi bị chồng đánh tới tấp.

Trong nội dung clip, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người này tức tối khi kể rằng bị vợ mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

Sau đó, người đàn ông liên tục chửi bới và lao tới đánh vào đầu của người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người đàn ông này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà, tiếp tục chửi bới và dọa đánh chết.

"Hiện cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng và đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo phường Cửa Ông cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.