An ninh hình sự

Đã xác định nghi phạm giết người rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử ở Bắc Giang

17/02/2020, 12:56

Sau khi sát hại một phụ nữ tại nhà nghỉ ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đối tượng này đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

img
Hiện trường vụ việc

Trưa 17/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết, bước đầu đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của một người phụ nữ trong nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng.

"Nghi can trong vụ án sinh năm 1982, quê ở xã Tiên Phong, Tx. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Sau khi xuống tay với nạn nhân thì đối tượng này đã uống thuốc diệt cỏ ngay trong nhà nghỉ. Sau đó, đối tượng được đưa đi điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai", ông Chung thông tin.

Trước đó khoảng hơn 20h ngày 16/2, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo tại một phòng trong nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng (xã Đức Thắng) xảy ra án mạng. Nạn nhân là một phụ nữ đã tử vong trên giường với nhiều vết đâm, cắt ở vùng cổ. Gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do đối tượng bỏ lại.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Hiệp Hòa đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung lực lượng khoanh vùng đối tượng.

Bước đầu xác nhận, nạn nhân là chị Nguyễn Thị P (SN 1982, ở thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa). Đối tượng tình nghi cũng được phát hiện ngay sau đó.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.