An ninh hình sự

Đã xác định nhóm người hành hung, lột đồ nữ sinh ở Thanh Hóa

11/09/2016, 14:22
image

Công an TX Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã xác định được nhóm bạn gái đánh đập, lột áo nữ sinh giữa đường.

32-1473489931

Công an TX Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã xác định được nhóm bạn gái đánh đập, lột áo nữ sinh giữa đường.

Theo báo NLĐ, hôm nay 11/9, công an TX Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã xác định được nhóm bạn gái đánh đập một nữ sinh dã man, rồi lột áo giữa đường trong clip ngày 27/8. Các đối tượng tham gia đánh hội đồng được xác định là: Lê Thị Trang (SN 2000), trú tại khu phố Dũng Liên, phường Trường Sơn; Lê Thị Yến (SN 2000), trú tại khu phố Minh Hải, phường Bắc Sơn và Cao Thị Kim Xuân (SN 2002), trú tại khu phố Trung Mới, phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn. Cả 3 đối tượng đều đã bỏ học.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, nhóm này đổ lỗi cho H. đã xúi giục em họ của mình và một người bạn của trong nhóm đánh nhau. Để dằn mặt, Trang hẹn H. ra khu vực trên để "dạy cho H. một bài học".

Theo Trung tá Phạm Xuân Lánh, Đội trưởng hình sự, Công an TX Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, với những hành vi như cố ý gây thương tích và làm nhục người khác, đơn vị sẽ sớm xác định độ tuổi của từng em để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút 21 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị 3 cô gái khác đánh hội đồng dã man. Trong đoạn clip thì một cô gái tên Trang (trong nhóm 3 cô gái) đã dùng MBH đập liên tiếp vào mặt cô gái trẻ khác đến khi chiếc mũ vỡ mới dừng lại. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái khác mặc áo trắng chạy lại giật tóc, kéo giật về phía sau rồi một cô gái khác lao vào đấm, đá túi bụi cô gái trẻ. Kết thúc đoạn clip là cô gái bị đánh hội đồng đã bị lột đồ dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.