Showbiz

"Đá xéo" diva, Thu Minh từng "đọ giọng" với diva Thanh Lam và Hồng Nhung

04/06/2019, 16:08
image

Thu Minh từng có những màn kết hợp ăn ý với hai diva Hồng Nhung, Thanh Lam trên sân khấu.

img
Thu Minh và màn song ca hiếm hoi với diva Hồng Nhung trên sân khấu.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Thu Minh chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc với sản phẩm mới có tên gọi “I am diva”. Ngay từ khi mới hé lộ trailer, sản phẩm mới của Thu Minh đã gây ra những tranh cãi, đặc biệt với tuyên bố “Tôi là diva” của nữ ca sĩ.

Đúng như câu nói ấy, MV của Thu Minh đã truyền tải những thông điệp rất riêng của mình. Những câu hát như “Ai là diva/ Tôi không biết/ Bao người tranh nhau/ Tôi không thiết/ Không là diva của mọi người/ Tôi là diva của cuộc đời tôi”.

Có thể thấy ẩn ý trong những câu nói ấy, nữ ca sĩ không quan tâm tới những danh xưng mà người khác phong tặng. Cô tự tin mình là diva của chính bản thân mình. Diva ấy chẳng phải là danh xưng cao quý như công chúng vẫn lầm tưởng mà chỉ đơn giản, mỗi người đều có thể là ngôi sao, là diva của chính mình.

Từ trước tới nay, danh xưng diva mà công chúng ưu ái dành cho các nữ ca sĩ ở Việt Nam chỉ có 4 người Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Bản thân Thu Minh cũng không ít lần được một số người đề cập có thể coi là diva nhưng điều này vẫn gây tranh cãi. Dẫu vậy, giọng ca của “Đường cong” khẳng định, cô vẫn luôn ngẩng cao đầu trước những ca sĩ trên. Bản thân Thu Minh cũng có mối quan hệ tốt đẹp với các diva của làng nhạc Việt. Cô từng có những màn song ca ấn tượng cùng Thanh Lam, Hồng Nhung.

Màn song ca ngẫu hứng của Thu Minh và Hồng Nhung trở thành điểm nhấn trong chương trình kỷ niệm 15 năm Làn sóng xanh trong ca khúc Cho em một ngày (sáng tác Dương Thụ). Đây có thể coi là màn song ca hiếm hoi của hai giọng ca này trên sân khấu.

Vẫn là ca khúc Cho em một ngày, Thu Minh cùng Thanh Lam cũng đã có dịp song ca cùng nhau trên sân khấu live show của Thu Minh vào năm 2013. Cả hai mang tới màn trình diễn đáng nhớ với những nốt cao, nốt phiêu đã tai với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.