Showbiz

"Đá xéo" Katy Perry, MV của Taylor Swift dẫn đầu top MV thế giới

30/08/2017, 14:44
image

Chưa đầy 3 ngày ra mắt, Look What You Made Me Do của Taylor Swift đã cán mốc gần 70 triệu lượt xem.

taylor-swift-lwymmd

Chưa đầy 3 ngày ra mắt, Look What You Made Me Do của Taylor Swift đã cán mốc gần 70 triệu lượt xem.

Ra mắt vào sáng ngày 28/8, MV Look What You Made Me Do của Taylor Swift nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với sự lột xác mạnh mẽ của "Công chúa đồng quê". Chưa đầy 3 ngày ra mắt, MV đã sở hữu hơn 68 triệu lượt xem, "đánh bại" nhiều MV khác của những ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Ed Sheeran... để vươn lên vị trí dẫn đầu trong Top các MV có lượt xem trong ngày cao nhất thế giới của Kworb.net.

Theo thống kê của Variety, MV đã lập kỷ lục lượt xem ngày ra mắt trong lịch sử của Youtube, đạt 43,2 triệu lượt xem trong 24 giờ, vượt kỷ lục trước đó của "Gentleman" của Psy - với 36 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. Trung bình có trên 30.000 lượt xem mỗi phút trong 24 giờ đầu tiên của MV Look What You Made Me Do, và mỗi giờ đạt trên 3 triệu lượt xem. 

few

 

Look What You Made Me Do đánh dấu bước "lột xác" của Taylor Swift. Không còn là hình ảnh của "công chúa đồng quê" ngây ngô, trong sáng thuở nào, cô nàng trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn với hình ảnh "rắn độc". Phân cảnh Taylor Swift phiên bản hiện tại đứng trên đỉnh cao, tự mình giết chết những hình ảnh của chính mình trong quá khứ trở thành điểm nhấn đắt giá trong MV này.

MV gây chú ý khi nhắm vào những lùm xùm của cô và những nhân vật có tên tuổi trong showbiz, cụ thể là vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian, Katy Perry - bạn thân của Taylor và cả Tom Hiddleston - người yêu cũ của cô. Với sự trở lại này, giọng ca của Love Story muốn khẳng định, Taylor Swift thơ ngây đáng yêu của ngày xưa đã chết và chỉ còn lại hình ảnh của một "cô nàng rắn độc" mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.