Showbiz

Đã xin lỗi và bồi thường vì gây tai nạn, sao Huỳnh Anh vẫn bị "khủng bố"?

19/02/2021, 09:41

Thường xuyên dính "phốt" khiến hình ảnh của Huỳnh Anh bị ảnh hưởng khá nhiều trong mắt khán giả.

img

Huỳnh Anh không ít lần dính "phốt" thái độ và trách nhiệm

Ồn ào diễn viên Huỳnh Anh bị lố lật lọng sau khi mở cửa xe gây tai nạn trở thành tâm điểm gây chú ý hai ngày qua. Mặc dù, sự việc xảy ra từ mùng 4 Tết nhưng tới thời điểm này, người thân của nạn nhân mới lên tiếng tố nam diễn viên "lật lọng", kỳ kèo tiền bồi thường và đưa ra phương án hai bên bồi thường cho nhau.

Sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi vừa hứa sẽ bồi thường đến cùng cho hai nạn nhân. Tuy nhiên, anh vẫn bị chỉ trích nặng nề. Nhiều ý kiến cho rằng, lời xin lỗi của Huỳnh Anh không thật tâm, chỉ lên tiếng do sức ép dư luận. Vì trước đó, anh đã đăng một bài giải thích rất dài cho câu chuyện này nhưng sau đó lại ẩn đi, và viết một dòng xin lỗi ngắn.

Dân mạng đã "tấn công" trang fanpage của nam diễn viên với những lời lẽ khó nghe và hiện tại, fanpage hơn 500.000 lượt theo dõi của Huỳnh Anh đã biến mất.

img

Nam diễn viên đã xin lỗi nhưng vẫn bị chỉ trích nặng nề

Đây không phải lần đầu tiên chàng diễn viên sinh năm 1992 dính "phốt" thái độ, trách nhiệm. Anh đã từng bị nhiều đồng nghiệp trong nghề chỉ trích vì thái độ trong công việc.

Năm 2018, nghệ sĩ Việt Hương từng livestream, chỉ trích đích danh "một diễn viên tên Anh, đẹp trai" biến mất không tung tích, để ê-kíp hàng trăm con người chờ đợi suốt 12 tiếng đồng hồ. Ban tổ chức đã gọi cho anh hàng chục cuộc điện thoại nhưng anh vẫn không nhấc máy.

Sau đó, Huỳnh Anh đã nhận lỗi và hứa sẽ sửa sai, chịu trách nhiệm. Anh nêu lý do thời điểm đó, có nhiều biến cố và khó khăn khi phải loay hoay tự xoay xở một mình, mất điện thoại, ốm vặt...

img

Việt Hương bức xúc livestream, tố Huỳnh Anh mắc bệnh ngôi sao

Tới năm 2019, nam diễn viên một lần nữa bị tiền bối thẳng thắn chỉ trích "bùng show" dù đã nhận tiền ứng trước. Cụ thể, biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát cho biết, Huỳnh Anh đã đột ngột "mất tung tích", khiến đoàn phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" phải chờ đợi suốt một ngày mặc dù nam diễn viên đã được ứng trước 50% cát-xê.

Thế rồi, nam diễn viên lên tiếng phân bua bản thân bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu nên không thể ra sân bay đúng giờ. Huỳnh Anh khẳng định, anh đã giải thích và đã chuyển lại tiền ứng trước cho ê-kíp và cho rằng, đoàn phim đang bôi nhọ mình để PR cho phim.

Hơn 2 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, ekip đoàn phim cho biết vẫn chưa nhận lại được số tiền mà Huỳnh Anh đã tạm ứng trước đó. Nam diễn viên cũng khẳng định, anh chỉ trả lại số tiền này khi nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ ekip, nếu không sẽ sẵn sàng ra tòa để giải quyết.

Liên tục dính "liên hoàn phốt" khiến tên tuổi của Huỳnh Anh bị ảnh hưởng khá lớn. Cùng đó, cách xử lý các ồn ào và đối đáp với antifan cũng khiến nam diễn viên kéo theo một lượng antifan. Hiện tại, nhiều nhóm anti Huỳnh Anh cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.