Xã hội

Đã xử lý Phó hiệu trưởng vụ "học sinh ăn thức ăn đã quăng thùng rác"

16/05/2022, 19:49

Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (Cà Mau) vừa bị kỷ luật do vô tình bắt học sinh ăn thức ăn lấy từ thùng rác.

Liên quan vụ việc Phó hiệu trưởng vô tình bắt học sinh ăn thức ăn lấy từ thùng rác, chiều tối 16/5, theo nguồn tin của Báo Giao thông, đã có quyết định kỷ luật đối với ông Lê Trung Đảm, Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển (phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo đó, ông Lê Trung Đảm bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

img

Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, nơi xảy ra vụ việc học sinh ăn thức ăn đã quăng vào thùng rác.

Trước đó, vào ngày 18/4, ông Lê Trung Đảm, Phó hiệu trưởng Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển đi kiểm tra nề nếp học sinh.

Quá trình kiểm tra, ông Đảm phát hiện có 6 học sinh lớp 12 (4 nữ và 2 nam) mang thức ăn vào lớp để ăn.

Theo quy định của trường không cho học sinh ăn trong lớp, nên ông Đảm bảo 6 em học sinh trên ra ghế đá trước sân trường ngồi ăn.

Khi đi ra ngoài, có 2 học sinh nam quăng thức ăn đi. Sau khi kiểm tra một vòng và trở lại, ông Đảm thấy 2 nam học sinh không có thức ăn trong tay nên yêu cầu... đi lấy lại ăn.

“Lúc đó, thầy Đảm không biết học sinh đã quăng thức ăn vào thùng rác, nên chỉ kêu để ở đâu thì lấy lại ăn”, một lãnh đạo Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Đảm đã gặp nhà trường và học sinh, thừa nhận có “sơ suất” không kiểm tra việc học sinh để thức ăn ở đâu, nếu biết thì đã không làm như vậy.

Đồng thời, ông Đảm đã nhận khuyết điểm, nên xin lỗi học sinh và phụ huynh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.