Chất lượng sống

Đặc biệt hấp dẫn trên Báo Giao thông hôm nay

24/09/2014, 08:47

Chuyên viên dự thi Vụ trưởng: Chưa có tiền lệ; Lỗi công tắc điện trên xe GM khiến 21 người thiệt mạng; Trung Quốc: Học giả Duy Ngô Nhỹ bị kết án chung thân... và nhiều thông tin hấp dẫn khác...

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Giao thông số 154 ra ngày thứ hai 24/9 trân trọng mời độc giả đón đọc:

img

Chuyên viên dự thi Vụ trưởng: Chưa có tiền lệ

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa phê duyệt danh sách 7 ứng viên thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ ATGT. Trong danh sách này có cả những ứng cử viên cấp chuyên viên.

Xót cảnh thanh niên chết thảm dưới bánh xe buýt

Chiều 23/9 trên đại lộ Nguyễn Văn Linh đoạn qua phường Tân Thuận Tây, (quận 7, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy làm một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Quỹ chung tay Vì ATGT: Tiếp sức những sinh viên giao thông nghèo vượt khó

Nhằm giảm bớt khó khăn, giúp các em có điều kiện vươn lên trong học tập, Quỹ “Chung tay vì ATGT” của Báo Giao thông quyết định tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 10 sinh viên Trường ĐH Công nghệ GTVT có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Ngân hàng "săn" dự án giao thông

Trong mọi nỗ lực tìm kiếm khách vay, hiện dự án giao thông được các ngân hàng quan tâm, săn đón hàng đầu. Nếu tính cả vốn ngân hàng mua Trái phiếu Chính phủ (TPCP) đầu tư vào công trình giao thông và cho vay các dự án BOT giao thông thì số tiền lên đến hàng trăm ngàn tỷ đồng...

Nghi can lạm dụng tình dục bé trai tật nguyền nhắn tin phủ nhận

Chiều 23/9, nạn nhân Nguyễn Anh T. đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đang dần hồi phục sức khỏe, tuy nhiên, tinh thần vẫn hoảng loạn, sợ hãi khi có người lạ đến tiếp xúc. Bố nạn nhân, anh Nguyễn Văn Sỹ cho biết, T. đã có thể ăn được cháo, tuy nhiên, thường xuyên la hét, dùng tay đấm vào ngực, nhất là ban đêm hay giật mình.

Lỗi công tắc điện trên xe GM khiến 21 người thiệt mạng

Hãng tin Reuters dẫn báo cáo giám sát chương trình đền bù do lỗi xe GM cho biết, đã xác định được 21 người thiệt mạng liên quan đến lỗi công tắc điện.

Ánh Viên lập kỳ tích cho bơi lội VN

Cuối giờ chiều ngày hôm qua, kình ngư trẻ Ánh Viên đã xuất sắc hoàn thành cự ly 400 m hỗn hợp với thành tích 4 phút 39 giây 65 và giành HCĐ.

Trung Quốc: Học giả Duy Ngô Nhỹ bị kết án chung thân

Hôm qua (23/9), tòa án Tân Cương (Trung Quốc) tuyên án chung thân, tịch thu toàn bộ tài sản đối với Giáo sư kinh tế Ilham Tohti, 44 tuổi, với cáo buộc chủ trương ly khai tại khu vực miền Tây Tân Cương.

Và rất nhiều thông tin hấp dẫn khác, mời độc giả đón đọc trên Báo Giao thông số ra hôm nay.

 

Ban Biên tập Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.