Hồ sơ tài liệu

Đắc cử Tổng thống, Donald Trump bị xóa tên khỏi 3 tòa nhà

16/11/2016, 14:17
image

Cư dân ở 3 tòa nhà đã gửi đơn kiến nghị yêu cầu xóa tên ông Trump tại đây.

16NOTRUMP1-master768

Người dân ở các tòa nhà đã đề nghị xóa tên Trump in trên các công trình, vật dụng từ tháng trước.

New York Times ngày 15/11 đưa tin, cư dân tại các khu nhà ở số 140,160 và 180 phố Riverside Boulevard đã làm đơn kiến nghị xóa bỏ tên của Tổng thống đắc cử Donald Trump khỏi tòa nhà hồi tháng trước.

Lý do người dân đưa kiến nghị là bởi họ cảm thấy bị xúc phạm trong chiến dịch tranh cử của tỷ phú Mỹ.

Được biết, 3 tòa nhà với tổng cộng 1.325 căn hộ là nơi cư trú của hàng ngàn người, bao gồm phụ nữ, người nhập cư, những người theo chủ nghĩa tự do tại khu Manhattan của thành phố New York.

Hiện tại, tòa nhà này không còn sở hữu của ông Donald Trump mà thuộc quyền quản lý của công ty thương mại Equity Residential có trụ sở tại Chicago. Công ty này mua khu nhà vào năm 2005 với giá 809 triệu USD.

Xem thêm video:

Trước đó, tỷ phú người Mỹ đã đặt tên cho tòa nhà này là “Trump Place”. Nhiều nơi ở đây, từ bảng chỉ dẫn đến đồng phục cũng có in tên Donald Trump.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đáp ứng lời kêu gọi của cư dân sống tại 3 tòa nhà, chủ sở hữu đã bắt đầu có những sự thay đổi từ cuối tháng 10 khi may đo đồng phục mới không còn có "tên Trump".

Ngày 15/11, Mary Pawlisa, quản lý khu nhà gửi email cho các hộ dân, trong đó viết : “Tuần này, tòa nhà ‘Trump Place’ sẽ đổi tên theo tên phố - 140,160 và 180 Riverside Boulevard. Mục đích của sự thay đổi này là làm rõ bản chất của khu nhà, áp dụng đối với mọi cư dân hiện tại và trong tương lai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.